ซูเปอร์สตาร์เพลงระดับโลก พิทบูล คืนเวที รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ อเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส



2014-10-20 00:00:00

พิทบูลจะขึ้นโชว์เพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม“Globalization”

ถ่ายทอดสดจากเวทีเอเอ็มเอ 2014

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน (เวลา 8:00-11:00 p.m. ET/PT) ทางช่องเอบีซี

            ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย (20 ตุลาคม 2014) – บริษัท ดิค คลาร์ก โปรดักชั่นส์ประกาศวันนี้ว่า เจ้าพ่อเพลงแดนซ์อาร์มานโด คริสเตียน เปเรซ (Armando Christian Perez) หรือที่รู้จักกันในนาม พิทบูล (Pitbull) จะกลับมาทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการบนเวที อเมริกัน มิวสิค อวอร์ดส์ อีกครั้ง โดยในปีนี้เอบีซีถ่ายทอดสดจากโนเกีย เธียเตอร์ ลอสแองเจลิส ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน (เวลา 8:00-11:00 ET/PT)  แร็พเปอร์หนุ่มจะร่วมโชว์กับนักร้องสาวชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์ (Charli XCX) บนเวทีประกาศรางวัลที่ตัดสินจากคะแนนโหวตจากแฟนเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งนี้ด้วย รายชื่อศิลปินที่จะตบเท้าขึ้นเวทีเชิญรางวัลจะประกาศให้ทราบในสัปดาห์ถัดไป


           “ใครจะคิดว่า พิทบูลเป็นผู้ดำเนินรายการนี้ถึง 2 ปีซ้อน” แร็พเปอร์หนุ่มกล่าว “ยิ่งผมทำงานหนักขึ้นเท่าไหร่ โชคก็ยิ่งเข้าข้างผมมากเท่านั้น ขอขอบคุณเอบีซีและดิค คลาร์ก โปรดักชั่นส์สำหรับโอกาสดีๆอย่างนี้ แล้วอย่าลืมเตรียมตัวมามันส์กัน”

           “พิทบูลเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกและหนุ่มไฟแรงที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ดูจากตอนที่เขาทำหน้าที่พิธีกรเมื่อปีที่แล้วสิ นั่นถือเป็นหนึ่งในโชว์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในประวัติศาสตร์เอเอ็มเอ และในปีนี้ก็เช่นกัน”แลร์รี่ ไคลน์ โปรดิวเซอร์ระดับตำนานกล่าว “ทีมงานของเรากำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ทุกอย่างในงานสมบูรณ์แบบ ผู้ชมจะต้องประทับใจไปกับค่ำคืนที่แสนพิเศษนี้”

            อาร์มานโด คริสเตียน เปเรซ หรือพิทบูล เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง เจ้าของธุรกิจ และผู้นำแฟชั่นที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก อัลบั้มของเขามียอดขายทะลุ 5 ล้านแผ่น ซิงเกิลขายได้กว่า 60 ล้านก็อปปี้ เพลงของเขาฮิตติดอันดับ 1 ในกว่า 15 ประเทศ คลิปวีดิโอของเขามีผู้เข้าชมกว่า 6 พันล้านครั้ง จำนวนผู้ติดตามสื่อโซเชียลของเขาเยอะพอๆกับผู้ชมโทรทัศน์ทั่วโลก ผลงานที่ผ่านมาอย่างอัลบั้ม “Global Warming: Meltdown” มีเพลงที่ได้รับความนิยมอยู่หลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น “Don't Stop The Party”,“Feel This Moment” ที่ร้องร่วมกับคริสติน่า อากีเลร่า,“Timber” ที่ร้องกับเคช่า และ“Back In Time” ที่ใช้เพลงประกอบภาพยนตร์ Men in Black 3 และยังเป็นเพลงที่ 2 ที่ครองอันดับ 1 ในชาร์ทBillboard Hot 100 ด้วย ล่าสุด เพลง “Fireball”จากอัลบั้ม Globalization ที่กำลังจะวางแผงในวันที่ 24 พฤศจิกายนก็กำลังไต่อันดับชาร์ทเพลงทั่วโลกเช่นกัน ตั๋วคอนเสิร์ตของพิทบูลขายหมดเกลี้ยงทั้งในอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรปและตะวันออกไกล ขณะนี้แร็พเปอร์หนุ่มกำลังออกทัวร์คอนเสิร์ตแถบอเมริกาและแคนาดาร่วมกับเอ็นริเก้ อิเกลเซียส ซึ่งเพิ่งจะเริ่มออกเดินทางเมื่อเดือนที่ผ่านมา ที่สำคัญปีนี้พิทบูลยังได้รับเลือกให้ร้องเพลง “We Are One (Ole Ola)” ร่วมกับเจนนิเฟอร์ โลเปซและคลอเดีย เลเต้ในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่จัดขึ้นที่เมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล


             ไม่เพียงแค่ด้านวงการดนตรีเท่านั้น ศิลปินหนุ่มยังหันมาเปิดธุรกิจของตัวเอง เริ่มจากธุรกิจน้ำเมา Voli Vodka และน้ำหอม Pitbullเขายังร่วมหุ้นกับ  Playboy Enterprises และเซ็นสัญญากับ EndelmolNorth America เปิดบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ Honey I’m Home โดยประเดิมรายการแรกที่มีชื่อว่า New Year’s Eve special ทางช่องฟ็อกซ์  แถมยังมีการร่วมทุนกับยักษ์ใหญ่อีกมากมาย ทั้ง Bud Light, Dr Pepper, Kodak และ Dodge โดยเมื่อไม่นานมานี้ พิทยังได้รับเกียรติให้จารึกชื่อลงบน The Hollywood Walk of Fame ปี 2015 และด้วยความสามารถและพรสวรรค์รอบด้านนี้เอง เขาจึงได้รับฉายาว่า Mr.Worldwide ซึ่งฉายาสุดเท่ของเขา ก็สามารถบ่งบอกความสามารถของเขาได้อย่างดีทีเดียว