ท่านประธาน YG บอกใบ้ BIGBANG แล iKON อาจจะมีผลงาน เร็วๆนี้



2015-01-29 00:00:00

ดูเหมือนว่าการรอคอยของแฟนๆใกล้จะสิ้นสุดแล้วเมื่อแหล่งข่าวของเกาหลีได้รับข้อมูลมาว่า การเดบิวของ iKON และการกลับมาพร้อมผลงานใหม่ของ BIGBANG อาจจะเกิดขึ้นฤดูใบไม้ผลินี้

เมื่อวันที่ 27 มกราคม ท่านประธานแห่ง YG Entertainment ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “อย่างที่ได้ให้สัญญากับแฟนๆเอาไว้ BIGBANG และ iKON จะเป็นโปรเจ็คแรกๆของปี ตอนนี้ทั้งสองวงกำลังอยู่ในขั้นตอนของการดูความเรียบร้อยของตัวอัลบั้ม เราจะประกาศข่าวดีให้ทุกคนทราบกัน เร็วๆนี้”

ก่อนหน้านี้ G-DRAGON หัวหน้าวงของ BIGBANG ได้บอกใบ้เกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของพวกเขาอยู่หลายครั้ง และยังได้ให้สัญญาในฐานะหัวหน้าวงที่รับผิดชอบเรื่องนี้ ว่าจะกลับมาพร้อมอัลบั้มที่มีคุณภาพ ล่าสุด G-DRAGON ยังได้สร้างความตกใจให้กับแฟนๆโดยพูดถึงแผนการทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาอีกด้วย “ผมกำลังทำอัลบั้มของวงอยู่ และพวกเราก็จะมี World Tour เริ่มตั้งแต่เมษายนนี้”

ส่วนวงน้องใหม่ที่หลายคนกำลังจับตามองอย่าง iKON ที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ B.I., Bobby, Jinhwan, Donghyuk, Yunhyeong, Junhoe, และ Chanwooตอนนี้กำลังเร่งเครื่องดูความเรียบร้อยของตัวอัลบั้มกันอยู่โดยพวกเขาทำงานกันอย่างหนักที่สตูดิโอ

ดูท่าว่าปี 2015 นี้จะมีเรื่องให้น่าตื่นเต้นมากมายแน่นอน!