เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ กับที่สุดของเทศกาลดนตรีที่เสรีชนคนฮิปปี้รอคอย Rock And Roll Came Back#2



2014-10-24 00:00:00

แถลงข่าวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเทศกาลดนตรีที่บอกได้เลยว่าคอเพลง แฟนเพลง และคนรักดนตรีที่ชื่นชอบถวิลหาบรรยากาศย้อนยุคในกลิ่นอายของคอนเสิร์ตในตำนานอย่างวู้ดสต๊อก ดนตรีแห่งจิตวิญญาณ  ความฝัน และท้องทุ่งดอกไม้ในกลิ่นอายแห่งยุคบุปผาชนจะพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง  กับ Rock And Roll Came Back#2 ในปี 2014  ตอกย้ำความสำเร็จที่จัดไปในครั้งแรกอย่างท่วมท้นซึ่งสามารถสร้างความประทับและตราตรึงใจอย่างหาที่เปรียบไม่ได้เลยทีเดียว  ว่ากันว่าไม้สองนี้มีทีเด็ดกว่าครั้งแรกหลายเท่า 

โดยบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของดนตรีย้อนยุคตั้งแต่ร็อค โฟล์คร็อค ไปจนถึงดนตรีบลูส์  จากบรรดาแขกรับเชิญและศิลปินรุ่นใหญ่ไปจนถึงรุ่นเล็กเดินขวักไขว่ทักทายกันเหมือนเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันนานปี  ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์  ฮาน่า ทัศนาวลัย Rich Man Toy อพาร์ทเมนต์คุณป้า  ยามิน Abuse The Youth  และอีกหลายศิลปินในลีลาแฟชั่น 50 ท่ามกลางสายตาและเลนส์กล้องภาพนิ่งไปจนถึงวีดีโอจับจ้องเพื่อนำเสนอทุกความเคลื่อนไหวสู่สังคม  หลังเรียกน้ำย่อยกันพอให้เคลิ้มบรรยากาศวู้ดสต๊อก 2014  ดีเจเป้ วิศวะ เชื้อเชิญสามศิลปินแกนหลักในการจัดงาน ฮิวโก้  จุลจักร  จักรพงษ์  ใหม่ จากวงซูเปอร์สตาร์ และเอก จากวง ซีโร่ฮีโร่ ขึ้นมานั่งพูดคุยแจกแจงแถลงไขที่มาที่ไปและรายละเอียดของงานแบบไม่ตกหล่น  เรียกเสียงปรบมือและครางฮือประทับใจของผู้ร่วมงานไม่ว่าจะเป็นรายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ฮิวโก้  คาราบาว  หิน เหล็ก ไฟ  เป้ อารักษ์  เดอะริช แมน ทอย  โลโมโซนิค  อพาร์ตเมนต์คุณป้า  ฟลัว  ภูมิจิต  ซีโรฮีโร  และอีกมากมาย  ภายใต้คอนเซ็ปท์ “การรวมตัวกันของศิลปินร็อค แอนด์ โรลมากที่สุดและเล่นต่อเนื่องยาวนานที่สุด”  ซึ่งแฟนเพลงจะได้เสพย์คอนเสิร์ตท่ามกลางแมกไม้  ขุนเขา  บุปผา และลมหนาว  โดยคราวนี้ศิลปินแต่ละวงจะเล่นเพลงคัฟเวอร์ที่เป็นแรงบันดาลใจของตัวเอง แฟนๆ เพลงจะได้ย้อนไปสัมผัสบรรยากาศแห่งอดีตกาลแห่งงานดนตรีกับพื้นที่ที่ถูกแบ่งออกเป็นโซนในยุคต่างๆ ตั้งแต่ยุค 50 ไปจนถึงยุค 90 รวมไปถึงการเสพย์งานศิลปะจากเหล่าบรรดาคนรักงานศิลปะและทำงานศิลปะแบบบริสุทธิ์อย่างแท้จริง  บนพื้นที่กว่า 100  ไร่ ที่มวกเหล็ก สระบุรี

เตรียมพบคอนเสิร์ตที่จะกลายเป็นประวัติศาสตร์  “Rock And Roll Come Back # 2 ดนตรี ฮิปปี้และกองไฟ  ณ มวกเหล็ก สระบุรี”แฟนเพลงร็อค แอนด์ โรลตัวจริงไม่ควรพลาด  เสาร์ที่ 22 และอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน นี้ ณ มวกเหล็ก สระบุรี บัตรหนึ่งวันราคา 500 บาท บัตร 2 วันราคา 800 บาท ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  สอบถามรายละเอียดได้ที่... หรือที่ www.facebook.com/Rockandrollcomebackthailand