ลีทึก วง Super Junior โดนกระแสความไม่พอใจของแฟนคลับ EXO จากรายการ ‘Star Show 360’



2016-08-25 00:00:00


     จากเหตุการที่แฟนคลับ EXO ไม่พอใจกับรายการวาไรตี้ ‘Star Show 360’ นั้นตอนนี้เรื่องก็ได้ลามไปถึงพิธีกรหลักอย่างลีทึก วง Super Junior เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ต้นเหตุของเรื่องนั้นเกิดจากการบริหารจัดการงานที่ไม่ดีของเหล่าสต๊าฟจาก MBC ที่ทำให้เหล่า EXO-L ต้องรอชมการแสดงสดของ EXO เป็นเวลามากกว่า20ชั่วโมงและรวมไปถึงการที่สต๊าฟดูแลพวกเขาไม่ดีเนื่องจากการที่พวกเขาเสียงดังใส่แฟนๆ มากไปกว่านั้นคือมีแฟนคลับมากมายที่หวังจะมาชื่นชมการแสดงในห้องส่งแต่แล้วก็มีเพียงแฟนๆ 500 คนแรกที่ได้รับอนุญาติให้เข้าไปและได้รับชมการแสดงเพียงแค่ 3 ช่วงของรายการ สวนทางกับความคิดของแฟนๆที่คิดว่าจะได้รับชมการถ่ายทำทั้งเทป


   ความไม่พอใจนี้ก็ได้ลุกลามไปถึงลีทึกมากมายเหลือเกินจนทำให้แฟนๆของลีทึกนั้นอยู่เฉยไม่ได้เพราะว่าภาพลักษณ์ที่ดีของลีทึกกำลังถูกทำลายจากความเคลื่อนไหวมากมายบนโลกออนไลน์ทำให้ทางเจ้าตัวนั้นต้องออกมาเขียนอธิบายและกล่าวขอโทษบนทวิตเตอร์ของตัวเองว่า “เราทำงานอย่างราบลื่นระหว่างถ่ายรายการ ‘Star Show 360’ ผมคิดว่ามันจะเป็นตอนที่ยอดเยี่ยมซะอีกแต่ทำไมทุกๆคนต้องโทษผม พวกเราอัดช่วงพูดสัมภาษณ์ไปด้วยดีจากนั้นผมก็ออกมาจากกองเพื่อไปจัดรายการวิทยุต่อและผมก็กลับมาทีหลังเพื่อจะอัดรายการสดอีกทีเพราะฉะนั้นอย่าทะเลาะกันเลยตอนนี้ผมกำลังอัดเทปสุดท้ายสำหรับ ‘I Can See Your Voice 3’..อยู่”

   จากนั้นก็มีชาวโลกออนไลน์มากมายออกมาแสดงความคิดเห็นว่า Leeteuk นั้นไม่จำเป็นต้องออกมากล่าวขอโทษใครทั้งสิ้นและก็คิดว่าเป็นเรื่องที่น่าสะเทือนใจที่เรื่องนี้ลุกลามไปถึงคนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในความผิดพลาดนี้เลย

Cr.allkpop