ภาพถ่ายชุดล่าสุดของ HyunA กับนิตรสาร Allure



2016-08-25 00:00:00

ภาพถ่ายชุดล่าสุดของ HyunA กับนิตรสาร Allure นั้นได้ลดความเซ๊กซี่ลงและเพิ่มความซอฟด้วยสีพาสเทลอ่อนๆ

    และในการสัมภาษณ์นั้นเธอก็ได้ถูกถามถึงทุกๆมุมมองเกี่ยวกับอัลบัมใหม่ของเธอตั้งแต่ความรู้สึกการแสดงทรงผมการแต่งหน้าชุดที่ใส่และอื่นๆ เธอตอบว่า “ฉันคิดว่าเป็นหน้าที่ของฉันที่จะเป็นคนคิดริเริ่มความคิดสร้างสรรค์ต่างๆในอัลบั้มของฉันเอง ฉันโตมากับความคิดที่ว่าไม่ชอบที่จะถูกบังคับให้ทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ฉันชอบที่จะมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและถ่ายทอดความเป็นตัวฉันให้แฟนๆ อาจจะไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบแนวเพลงของฉัน ตอนนี้ฉันพยายามที่จะผสมผสานแนวเพลงที่ฉันชอบฟังอยู่ในตอนนี้เข้าไปในอัลบั้มด้วยซึ่งอาจจะเป็นการเพิ่มสีสันให้เพลงใหม่อีกด้วย”

    ตอนนี้มีอะไรไหมที่คุณคลั่งไคล้เป็นอย่างมาก? ฮยอนอาตอบว่า “สัปปะรดค่ะ สองปีมานี้ฉันจะชอบทุกๆอย่างที่มีลายสัปปะรดอยู่บนสิ่งๆนั้นฉันมีของหลายๆชิ้นเลยที่มีลายสัปปะรดไม่ว่าจะเป็นหลอดไฟลายตกแต่งผนังภายใน เสื้อชุดชั้นในถุงเท้าและอื่นๆอีกมากมายเลย”

    และฮยอนอาก็ได้พูดถึงการไดเอททั้งปีของเธอว่า “ฉันจะเข้ายิมอาทิตย์ละห้าครั้งโดยจะเป็นการสลับระหว่างการเต้นแอโรบิคกับเวทเทรนนิ่ง ถ้าฉันไม่มีเวลาเท่าไหร่ฉันก็จะออกกำลังกายในห้องซ้อมส่วนตัวฉัน ฉันนั้นไม่ได้ชอบออกกำลังกายเท่าไหร่แต่ว่าก็จำเป็นที่จะต้องทำเพราะว่าหุ่นฉันไม่ได้สวยเหมือนเมื่อก่อน เมื่อไม่นานมานี้ฉันได้ไปตรวจร่างกายแล้วพบว่าร่างกายฉันค่อนข้างขาดสารอาหารดังนั้นช่วงนี้ฉันจึงพยายามจะรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายวิตามินเสริมและก็ดื่มน้ำเยอะๆรวมไปถึงเดินให้ได้เยอะที่สุด ทุกๆครั้งที่มีเวลา”


Cr.allkpop

TAGS: HyunA