แร็ปเปอร์ Prhyme ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับ Yanh Hyun Suk และค่าย YG Entertainment



2016-08-25 00:00:00


โดยในปี 2002 Phryme ได้มีเดบิวต์กับทางค่าย YG ภายใต้ชื่อวง Moogadang ร่วมกับ Song Baek Kyung จาก 1TYM และ Lee Eun Joo จาก SWI.T (หรือเป็นที่รู้จักในฐานะภรรยาของ Yang Hyun Suk)

โดยทาง Prhyme ได้คอมเม้นใต้หัวข้อข่าวของ SNS ที่เขียนเกี่ยวกับ Yoo Byung Jae ที่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว YG ซึ่งในตอนแรกเขาได้เขียนว่า “ผมก็คงอยู่ในสถานะเดียวกับเขาถ้าผมเลือกที่จะดูแล Yang Hyun Suk ทุกๆคืนเวลาที่เขาออกไปเมาผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับความด่างพร้อยนี้ ผมเลยเลือกที่จะออกมาจากตรงนั้นหลังจากเวลาหกปี ผมเลือกทางเดินที่ลำบากมากขึ้นแต่นั่นก็ทำให้ผมมีความสุขมากในตอนนี้”

หลังจากนั้นไม่นาน Prhyme ก็ได้ลบคอมเม้นนั้นออกเพราะว่ามันเริ่มจะแพร่กระจายไปในวงกว้างเกินไปแต่เขาก็ได้เขียนความเห็นล่าสุดออกมาใหม่ว่า “ผมไม่ได้ลบคอมเม้นออกเพราะว่ากลัวการกระทำข่มขู่ของคนอื่นๆหรือเพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงและผมก็จะเขียนเรื่องที่เป็นความจริงเท่านั้น”

Prhyme ก็ได้พูดเล่าเรื่องราวของเขากับ YG ในวันเก่าๆต่อไปโดยกล่าวไว้ว่า “พวกเรา (Moogadang) ถูกตั้งขึ้นมาก่อนหน้า BIGBANG เพื่อที่จะเป็นการปูทางให้กับอัลบั้มเดี่ยวเดบิวต์ของ Eun Joo และผลงานของ Baek Kyung และผมก็เริ่มที่จะรับรู้เป้าหมายที่แท้จริงของพวกทีมงานแต่อย่างไรก็แล้วผมก็ต้องขอบคุณพวกเขาเพราะผมกลับได้รับความสนใจอย่างล้นหลามเลย” และต่อเนื่องด้วยคอมเม้น “หลังจากที่เซ็นสัญญาแล้วมีโทรศัพท์ที่โทรมาชักชวนออกไปดื่มมากกว่าเรื่องงานซะอีกนั่นทำให้สุขภาพของผมแย่ลงไปและทำให้ส่งผลกระทบไปถึงการที่เหนื่อยเกินไปจนไม่สามารถมีความสุขกับการออกไปทานข้าวเย็นกับครอบครัวในวันหยุด ซึ่งในตอนนั้นผมก็ดื่มไม่เก่งซะเท่าไหร่ ผมจึงถูกใช้เป็นคนขับรถบ่อยๆเมื่อเวลาดื่มกับคนที่มีชื่อเสียงหรือมีตำแหน่งสูงมากกว่า”

Prhyme ได้พูดเพิ่มเติมไว้ว่า “หลังจากที่สัญญาได้จบลงนั้นก็ได้ส่งผลเสียต่อตัวผมเองผมจึงหยุดที่จะออกสื่อและออกรายการต่างๆเพื่อจะได้หมดข่าวเสียๆลงไป ดังนั้นผมถึงได้เริ่มต้นใหม่จากไม่มีอะไรเลยและผมก็จะพยายามอย่างดีที่สุดสำหรับคนที่ชื่นชอบในผลงานเพลงของผม”

โดยล่าสุดคอมเม้นทั้งหมดของ Prhyme ก็ได้ถูกลบออกไปเป็นที่เรียบร้อยแต่ก็คงเป็นที่กล่าวถึงบนโลกออนไลน์ต่อไป

Cr.allkpop