Mark กลายเป็นจุดสนใจในการเดบิวต์ในฐานะ NCT Dream



2016-08-26 00:00:00


บทสัมภาษณ์ล่าสุดของวงน้องใหม่อย่าง NCT Dream ได้มีการพูดถึงการเดบิวต์ของสมาชิกวงและการเดบิวต์อีกครั้งของ Mark กลายเป็นจุดสนใจหลักระหว่างการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแต่เขาเป็นคนที่โตที่สุดของกลุ่มเขายังเป็นสมาชิกคนเดียวที่ได้เดบิวต์กับสามกลุ่มด้วยกันคือ NCT U, NCT 127 และ NCT Dream

 “ผมคิดว่าผมโชคดีมาก” คือสิ่งที่ Mark พูดให้ความคิดเห็นกับการที่ได้เดบิวต์ถึงสามครั้ง “แต่ก่อนผมเคยเป็นคนที่เด็กที่สุดแต่ตอนนี้กลับกลายมาเป็นพี่ชายที่มีอายุมากที่สุดซะแล้วและผมก็อยากจะเป็นผู้นำของพวกเขา”

ชื่อเล่นที่แฟนๆตั้งให้เขาคือ “Pro debuter” Mark ก็มีความคิดเห็นว่า “ผู้จัดการเป็นคนที่นำเรื่องนี้มาบอกผมเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากที่ผมได้เข้าร่วมเดบิวต์ถึงสามครั้งแต่ถ้าจะบอกว่าผมเป็นมือโปรการเดบิวต์ก็อาจจะเว่อร์ไปหน่อยเพราะผมว่าทุกๆครั้งมันจะแตกต่างกันออกไปและแปลกใหม่เสมอผู้คนก็อาจจะถามว่ามันยากไหม ตัวผมนั้นก็จะพยายามให้ดีที่สุดทุกครั้งเพราะว่าผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับโอกาสอย่างมากมาย ทีมงานของเรานั้นเก่งอยู่แล้วสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้แบบไม่มีขอบเขตดังนั้นผมถึงดีใจที่ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆทุกครั้ง”

Cr.allkpop


TAGS: NCT DREAM