‘NCT’ ส่งยูนิตหนุ่มน้อย ‘NCT DREAM’ อายุเฉลี่ย 15.6 ปี



2016-08-26 00:00:00

บอยแบนด์คอนเซ็ปต์ไม่เหมือนใคร ‘NCT’ (เอ็นซีที)ส่งยูนิตใหม่ล่าสุด ‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม)ออกมาโชว์พลังอันสดใสมีชีวิตชีวาเพราะคราวนี้เป็นการรวมตัวของเด็กหนุ่มที่มีอายุระหว่าง 14-17 ปี โดยมีค่าเฉลี่ยอายุทั้งวงอยู่ที่ 15.6 ปี!

        ยูนิตหนุ่มน้อย ‘NCT DREAM’ ได้เริ่มปล่อยภาพทีเซอร์สุดน่ารักของทั้ง 7 สมาชิก ออกมาตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม เป็นต้นมาเริ่มจาก JISUNG (จีซอง), สมาชิกชาวจีน CHENLE (เฉินเล่อ), JENO (เจโน่), HAECHAN (แฮชาน), MARK (มาร์ค), สมาชิกชาวจีน LENJUN (เหรินจวิน)และ JAEMIN (แจมิน)โดย 7 หนุ่มน้อย มาพร้อมกับเพลงเปิดตัวที่มีชื่อว่า “Chewing Gum” (ชูวิ่ง กัม)เป็นเพลงแนวทีนป๊อป แดนซ์ จังหวะสนุกสนาน ที่เปรียบเทียบความรักกับการเคี้ยวหมากฝรั่งและมิวสิควีดีโอที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสของเด็กหนุ่มวัยแรกรุ่น บวกกับท่าเต้นสุดกระฉับกระเฉงสมวัยโดยนักออกแบบท่าเต้นดาวรุ่ง Kyle Hanagami  (ไคลี่ ฮานากามิ) ซึ่งทั้ง 7 คนจะเริ่มเดินหน้าโปรโมตในรายการเพลงที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

        ‘NCT’ (เอ็นซีที)ที่ย่อมาจากคำว่า Neo Culture Technology (นีโอ คัลเชอร์ เทคโนโลยี)คือบอยแบนด์วงล่าสุดจากค่าย S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์)ได้ปล่อยยูนิตแรก ‘NCT U’ ออกมาในช่วงเดือนเมษายน ก่อนจะตามมาด้วยยูนิต ‘NCT 127’ ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆ ได้ให้การตอบรับ และการสนับสนุนอย่างอบอุ่นกับพวกเขาเป็นอย่างดีโดยแฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ ‘NCT’ ได้ทางwww.facebook.com/smtruethailand

NCT DREAM_ChewingGum_Music Video 


 NCT DREAM_ChewingGum (Chinese Ver.)_Music Video 



Profile

ชื่อ      มาร์ค (MARK)

วันเกิด    2 สิงหาคม 2542 (อายุ 17 ปี)

สัญชาติ      แคนาดา


ชื่อ   เจโน่ (JENO)

วันเกิด   23 เมษายน 2543 (อายุ 16 ปี)

สัญชาติ   เกาหลี



ชื่อ      จีซอง (JISUNG)

วันเกิด    5 กุมภาพันธ์ 2545 (อายุ 14 ปี)

สัญชาติ      เกาหลี   



ชื่อ   แจมิน (JAEMIN)

วันเกิด   13สิงหาคม 2543 (อายุ 16 ปี)

สัญชาติ   เกาหลี



ชื่อ      RENJUN (เหรินจวิน)

วันเกิด    23 มีนาคม 2543 (อายุ 16 ปี)

สัญชาติ      จีน



ชื่อ      เฉินเล่อ (CHENLE)

วันเกิด    22 พฤศจิกายน 2544 (อายุ 15 ปี)

สัญชาติ      จีน



ชื่อ    แฮชาน (HAECHAN)

วันเกิด    6 มิถุนายน 2543 (อายุ 16 ปี)

สัญชาติ    เกาหลี     


TAGS: NCT