แฟนๆพยายามที่จะเขียนแผนผังของโปรโจค NCT ให้ง่ายขึ้น



2016-08-26 00:00:00

บนสังคมออนไลน์มากมายหลายแห่งที่แฟนๆพยายามที่จะเขียนระบบที่ซับซ้อนให้ดูเข้าใจได้ง่ายขึ้นของโปรเจคล่าสุดของ NCT ในปีนี้จากค่าย SM Entertainment

ผังภาพอันหนึ่งได้ทำการแยกระบบของ NCT เป็นสามหมวดด้วยกันอันแรกคือการแบ่งประเภทของ NCT จากเมืองอย่างเช่นทีมโซลนั่นคือ NCT 127 ทีมโตเกียวและทีมปักกิ่งโดยแต่ละทีมนั้นจะเดบิวต์ด้วยจำนวนสมาชิกถูกที่กำหนดมาตั้งแต่แรกและก็จะโปรโมทหลักๆในแต่ละถิ่นที่สมาชิกวงสามารถมีเพิ่มขึ้นได้แต่สมาชิกดั้งเดิมจะออกไปจากวงไม่ได้

NCT U คือกลุ่มที่มารวมตัวกันจาก NCT ทุกๆทีมโดยจะสามารถเพิ่มและเอาใครออกก็ได้โดยไม่มีข้อกำหนดใดๆทั้งสิ้นโดยจะรวมตัวกันเพื่อการโปรโมทแบบพิเศษที่แตกต่างออกไปจากสามเมืองที่กำหนดมา

ความสัมพันธ์ระหว่าง S.M.ROOKIES และ NCT นั้นแฟนๆมีความคิดเห็นว่าสมาชิกผู้ชายทั้งหมดที่อยู่ในระหว่างการเก็บตัวของ S.M.ROOKIES นั้นจะกลับกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของ NCT นั่นเอง

ในอีกผังภาพหนึ่งแฟนๆได้ทำการเปรียบเทียบระบบของ NCT กับระบบของโรงเรียนโดยเปรียบเทียบว่าทีมที่ถูกแบ่งตามเมืองนั้นเปรียบเสมือนการถูกแบ่งเป็นห้องที่จะมีจำนวนที่ถูกกำหนดไว้ในการเดบิวต์ของห้องและ NCT U นั้นจะเปรียบได้ว่าเหมือนเป็นกิจกรรมเสริมเพิ่มเติมมาและ NCT Dream เป็นเหมือนห้องนักเรียนของเด็กๆปีหนึ่งที่รุ่นพี่เก่าๆจะเข้าร่วมไม่ได้


Cr.allkpop


TAGS: NCT