Rihanna, Drake และ DNCE คว้า VMA Awards สมความภาคภูมิ



2016-08-30 00:00:00
 เพิ่งผ่านพ้นไปไม่กี่ชั่วโมงนี้เองสำหรับเวทีประกาศรางวัลของคนวงการเพลงฝั่งอเมริกา “2016 MTV Video Music Awards” หรือที่เรียกย่อๆว่า VMA Awards จัดขึ้นที่ Madison Square Garden ในมหานครนิวยอร์ก ทั้งงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานคึกคักและการแสดงสุดปังของเหล่าศิลปินที่จัดกันมาเต็มแบบไม่มีใครยอมน้อยหน้ากัน

(ซื้ออัลบั้ม Anti ของ Rihanna >>> http://www.qikplay.com/product/1013200000722 )

  สาว Rihanna มาแสดงเมดเล่ย์เพลงฮิตของเธอตั้งแต่อัลบั้มแรกร่ายมาถึงอัลบั้มล่าสุด เริ่มด้วยเมดเล่ย์เพลงแดนซ์กระจายอย่าง “Don’t Stop the Music”, “Only Girl (In the World)”, “We Found Love”, “Where Have You Been”, “Rude Boy,” ตามด้วย “What’s My Name?”,  “Work”, “Bitch Better Have My Money” ไปจนถึงอาร์แอนด์บีจังหวะหนักอย่าง “Stay”, “Diamonds” และจบที่มาสเตอร์พีซจาก “Anti” อัลบั้มล่าสุดอย่าง “Love On The Brain”


(ซื้ออัลบั้ม Views ของ Drake >>> http://www.qikplay.com/product/1013200000875  )


จากนั้นสาวริริก็ขึ้นรับรางวัล MTV Michael Jackson Video Vanguard Award ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบเป็นเกียรติแก่ศิลปินสำหรับผลงานที่ผ่านมาตลอดอาชีพนักร้อง ซึ่งผู้มอบรางวัลให้กับ Rihanna ก็คือหนุ่ม Drake เพื่อนร่วมงานในซิงเกิ้ลสุดฮ็อตแห่งปี “Work” ของเธอนั่นเอง ซึ่ง Drake ได้พูดถึง Rihanna บนเวทีไว้อย่างหวานหยดย้อยว่า

“เธอเป็นคนที่ผมหลงรักมาตั้งแต่อายุ 22 แล้ว เป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของผม ตลอดช่วงชีวิตวัยผู้ใหญ่นี้ ผมนับถือเธอ แม้ว่าผมจะอายุมากกว่าเธอก็ตามนะครับ”

อะไรจะหวานขนาดนี้ แต่เดี๋ยวก่อน หนุ่ม Drake ไม่ได้มาพูดให้เกียรติสาว Rihanna อย่างเดียวเท่านั้น เพราะเขาก็ได้รางวัล Best Hip Hop Video จากเพลงสุดเปรี้ยง “Hotline Bling” ไปครองด้วยเช่นกัน และนอกจากนี้ วงป๊อปสุดปังอย่าง “DNCE” เจ้าของเพลงฮิตถล่มทลาย “Cake By The Ocean” และ “Toothbrush” จากมินิอัลบั้ม “SWAYY” ก็คว้ารางวัล Best New Artist ไปด้วย เอ้า! ขอเสียงปรบมือให้หน่อย



ดูรายชื่อผู้ชนะรางวัลทั้งหมดได้ที่นี่

http://www.mtv.com/news/2924696/2016-mtv-vmas-winners-list-full/