BLACKPINK เปิดตัวยอดเยี่ยมจนประธาน YG ออกปากชมด้วยความปลื้มใจ!



2016-09-20 00:00:00

  เดบิวต์ไปแค่เพียงเดือนเดียว BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ล่าสุดจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ YG Entertainment ก็พิสูจน์ให้เราได้เห็นแล้วว่าพวกเธอเจ๋งแค่ไหน แถมยังได้ฉายาว่าเป็น ‘Monster Rookie’ และ ‘The Next 2NE1’ อีกด้วย

  พวกเธอเพิ่งเสร็จสิ้นการโปรโมตซิงเกิ้ลเดบิวต์อย่าง ‘WHISTLE’ และ ‘BOOMBAYAH’ ไปได้อย่างสวยงามด้วยการคว้าอันดับ 1 ในรายการเพลง Inkigayo มาครอง เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา และ YANG HYUN SUK CEO แห่ง YG Entertainment ได้ลงรูปในอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า “ยินดีด้วยนะ! ผมภูมิใจมากที่การฝึกฝนของพวกเธอตลอด 6 ปีที่ผ่านมามันไม่สูญเปล่า” ซึ่งเขาก็ได้ให้คะแนน A+ กับพวกเธอเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นศิลปินจากค่ายเพลงอันดับต้นๆของประเทศเกาหลีและความโดดเด่นของพวกเธอ ทำให้พวกเธอกลายเกิร์ลกรุ๊ประดับ A+ ไปอย่างง่ายดาย

  แม้ว่าพวกเธอจะเป็นแค่ศิลปินหน้าใหม่ แต่ BLACKPINK ก็ทำยอดขายได้ถล่มทลายโดยใช้เวลาแค่เพียงเดือนเดียว แสดงให้เห็นว่าพวกเธอกำลังจะกลายเป็นดาวรุ่งแห่งวงการเพลงอีกไม่นานนี้แน่นอน นอกจากนั้น เสียงตอบรับของพวกเธอยังถือว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ ซึ่งไม่ใช่แค่ในประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่พวกเธอดังไปทั่วโลกเลยทีเดียว

  สมาชิกทั้งสี่คนมีความโดดเด่นเป็นอย่างมากตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ คลิปซ้อมเต้นของพวกเธอมียอดวิวมากกว่า 10 ล้านวิว แถมพวกเธอยังกลายเป็นแฟชั่นไอค่อนด้วยการได้รับเลือกไปเป็นนางแบบให้แก่เครื่องสำอางและเสื้อผ้าแบรนด์ต่างๆ นอกจากนี้ พวกเธอยังได้อยู่ในลิสต์ 10 Artists You Need To Know ของนิตยสาร Rolling Stone อีกด้วย โดยทีมงานของนิตยสารได้กล่าวว่า “พวกเธอมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นอย่างมาก มีการผสมผสานระหว่างแนวป็อปแบบสดใสร่าเริงกับแนวฮิปฮอปที่หนักแน่นเข้าด้วยกัน”

  หลังจากที่พวกเธอประสบความสำเร็จในการเดบิวต์เป็นอย่างมาก พวกเธอก็ทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมซิงเกิ้ลต่อไป แม้แต่ในช่วงเทศกาลชูซ็อกพวกเธอก็ไม่ได้หยุดพัก


BLACKPINK - '휘파람'(WHISTLE) M/V


BLACKPINK - '붐바야'(BOOMBAYAH) M/V


http://www.becteromusic.com/datas/image/BLACKPINK%20-%20SQUARE%20ONE%20cover.jpg
   แฟนๆชาวไทยสามารถดาวน์โหลดเดบิวต์ซิงเกิ้ลของพวกเธอได้แล้ววันนี้

TAGS: Blackpink