MONSTA X เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘The Clan 2.5 Pt. 2 ‘Guilty’’



2016-09-28 00:00:00

MONSTA Xบอยแบนด์วงล่าสุดจากค่าย Starship Entertainment กลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ในโปรเจค The Clan series ‘The Clan 2.5 Pt. 2 ‘Guilty’’ ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ นอกจากนั้น มินิอัลบั้มนี้ยังเป็นมินิอัลบั้มต่อจาก ‘The Clan Pt. 1 ‘LOST’' มินิอัลบั้มที่ 1 ในโปรเจค The Clan series ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาอีกด้วย

  MONSTA X ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้แฟนๆได้ลุ้นกันทีละนิด เริ่มจากวันที่ 22 กันยายน พวกเขาได้ปล่อยรูปทีเซอร์โทนสีฟ้าออกมา 3 รูปพร้อมกับแคปชั่น ‘The Clue 1 Lose’ ต่อด้วยเบาะแสที่ 2 กับรูปทีเซอร์ซึ่งเป็นรูปมือของทั้งเจ็ดหนุ่ม 2 รูปพร้อมกับแฮชแท็ค #HOPE ในวันถัดมา และในวันที่ 24 พวกเขาก็ได้ปล่อยรายชื่อเพลงในมินิอัลบั้มนี้ออกมา ซึ่งมีทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน หลังจากนั้น วันที่ 25 พวกเขาได้ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ที่มีชื่อว่า ‘Oath of Hyungwon’ ออกมาพร้อมกับคำสัญญาของ Hyungwon ว่า “เราสัญญาว่าเราจะปกป้อง X CLAN อย่างสุดความสามารถ ยังไงก็ตาม ผมได้ปล่อย X CLAN หลุดมือไป ผมมีความฝันที่สวยงามและตอนจบของความฝันนั้น เราก็ได้พบกันอีกครั้ง” และล่าสุดกับวิดีโอทีเซอร์ที่มีชื่อว่า ‘Oath of Minhyuk’ พร้อมกับคำสัญญาของ Minhyuk ว่า “เราต่างสูญเสียกันและกัน เราออกเดินทางอย่างโดดเดี่ยวเพื่อตามหา X CLAN และต่อสู้อย่างไม่ลดละ และเมื่อการต่อสู้จบลง เราก็ได้พบกันอีกครั้ง เราสัญญาว่าเราจะปกป้อง X CLAN” เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา

  ยังมีอีกหลายทีเซอร์ที่ MONSTA X เตรียมปล่อยออกมาเพื่อเป็นเบาะแสให้แฟนๆได้เดากันเล่นๆว่ามินิอัลบั้มนี้จะออกมาเป็นแบบไหน จนถึงวันที่ 4 ตุลาคมซึ่งเป็นวันที่พวกเขาจะปล่อยอัลบั้มตัวเต็มนั่นเอง




  MONSTA X ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ Jooheon, Shownu, Hyungwon, Kihyun, Wonho, Minhyuk, และ I.M ทั้งเจ็ดถูกเลือกจากการแข่งขันในรายการชื่อว่า NO.MERCY ซึ่งเป็นรายการแนว survival program ที่ให้เด็กฝึกมาแข่งกันเพื่อที่จะเป็นสมาชิกวง MONSTA X และเดบิวต์เป็นศิลปินของทางค่าย

  แฟนๆชาวไทยเตรียมพบกับทั้งเจ็ดหนุ่มได้ในงาน 'Monsta X, The First Asia Fan Meeting in Bangkok 2016 ' แฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย!! วันเสาร์ ที่ 12 พฤศจิกายน 2559 เวลา 17.00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ซื้อบัตรได้แล้วที่ http://www.snpmediahub.com

TAGS: MONSTA X