ดาต้า ดรัลชรัส ปล่อยผลงานเพลงไทยล่าสุด “แค่เธอ”



2016-09-29 00:00:00


เพลงไทยเพลงแรก จากการนั่งแท่น Executive Producer เต็มตัว 

            หลังปล่อยผลงานสร้างชื่อทั้งผลงานส่วนตัว และเพลงประกอบละครเว็บดราม่าจนเป็นที่ฮือฮาที่เกาหลีมาแล้ว  นาทีนี้พร้อมแล้วกับผลงานเพลงชิ้นล่าสุด  "แค่เธอ"  ซิงเกิ้ลภาษาไทยชิ้นแรกของ ดาต้า ดรัลชรัส ในรอบหลายปี  หลังจากปล่อยให้แฟนเพลงรอคอยผลงานของเธอในฐานะดาราและศิลปินคุณภาพ  ในสังกัดค่ายเพลงน้องใหม่คุณภาพ  Studio54 ที่ดาต้าได้ร่วมปลุกปั้นขึ้นร่วมกันกับเพื่อนผู้ถือหุ้นคนอื่นๆ เช่น มัดหมี่ พิมดาว, สัว ศุภชัย และ นิค กีรติ

"แค่เธอ" เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ของ ดาต้า ที่ปล่อยในนาม Studio54  ซึ่งเพลง "แค่เธอ" นี้ถูกเลือกเป็นเพลงโปรโมทเพลงแรกจากมินิอัลบั้มใหม่ที่ ดาต้า มีบทบาทในตำแหน่ง  Executive Producer อย่างเต็มตัว โดยทำงานเป็นทีมร่วมกับหลายโปรดิวเซอร์มากความสามารถที่มีผลงานระดับอินเตอร์กับประเทศเกาหลี  เพลง "แค่เธอ" ถูกเขียนขึ้นโดย เอก Season Five  เนื้อหาของบทเพลงกล่าวถึงการเริ่มต้นกับความรักครั้งใหม่ที่อบอุ่นและจริงใจ ทำให้จิตใจที่เคยอ่อนแอกลับเข้มแข็งได้ จนพร้อมที่จะเดินก้าวต่อไป  ผ่านการเรียบเรียงดนตรีให้เป็นสไตล์ Fusion-Folk ซึ่งเป็นแนวใหม่ที่ทีมครีเอทขึ้นจากตัวตนและความชอบของดาต้าเองจริงๆ คือมีการใช้เปียโน และกีต้าร์โปร่งยืนพื้น ผสมผสานกับเครื่องดนตรีคลาสสิค และโมเดิร์นอื่นๆให้ฟิลลิ่งของเพลงมีความแปลกใหม่  เน้นการใช้เครื่องดนตรีสดมากชิ้น  เพื่อให้เกิดดนตรีที่แน่นเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่มีพลัง  รวมไปถึงจินตนาการที่พรั่งพรู  ถือเป็นการแสดงออกถึงตัวตนของ ดาต้า ที่ต้องการสื่อถึงคนฟังให้มากที่สุด  โดยทั้งบทเพลงและมิวสิควีดีโอเพลง "แค่เธอ" นั้นมีกลิ่นอายความเป็นแฟนตาซีตามที่ ดาต้า และทีมได้วางคอนเซ็ปเอาไว้  โดยได้ "ฮอน" นายแบบดาวรุ่งไฟแรงมาร่วมแสดง  มั่นใจได้เลยว่า “แค่เธอ” จะเป็นมิวสิควีดีโอที่จะสามารถสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงได้อย่างแน่นอน   

พบกับ "แค่เธอ" ผลงานซิงเกิ้ลล่าสุดของศิลปินสาวมากความสามารถ ดาต้า ดรัลชรัส ได้แล้ววัน นี้  พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวและผลงานของ ดาต้าได้ทาง Studio54 ได้ทาง facebook.com/studio54record และ Instagram: studio54record และ Instagram ส่วนตัวของดาต้าที่ data_daran และเพจเฟสบุคของดาต้า  facebook.com/datadaran