OneRepublic ปล่อยแล้ว! อัลบั้มชุดที่สี่ “Oh My My”



2016-10-07 00:00:00

ออกแล้วจ้า! อัลบั้มชุดที่ 4 จาก OneRepublic “Oh My My” หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลอย่าง “Wherever I Go”, “Kids” และ “Future Looks Good” มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆได้ชิมลางอัลบั้มใหม่ ตอนนี้ไม่ต้องคอยกันอีกแล้ว “Oh My My” บรรจุเพลงคุณภาพจากห้าหนุ่มมาเสิร์ฟถึง 20 เพลงเต็มอิ่ม พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

  หลังจากที่ OneRepublic ออกอัลบั้มชุดที่ 3 “Native” ไปเมื่อปี 2013 ส่งเพลงดังอย่าง “Counting Stars” ขึ้นอันดับ 1 ในครึ่งค่อนโลก พวกเขาก็ได้ออกทัวร์ไปใน 154 เมืองจาก 26 ประเทศและในระหว่างนั้น ห้าหนุ่มเจ้าของเพลงฮิตอย่าง “Apologize” ที่เข้าชิงรางวัลแกรมมี่, “Stop And Stare”, “Good Life” และ “Secrets” ก็ได้สร้างสรรค์และอัดเพลงในอัลบั้มชุดที่ 4 จากทั่วทุกมุมเมืองที่เขาได้เดินทางไป กลายมาเป็นอัลบั้ม “Oh My My” นี้

  ในอัลบั้มนี้มาสัมผัสแนวดนตรีที่หลากหลายจากห้าหนุ่มมากความสามารถ นำโดยฟรอนท์แมนนักร้องนักแต่งเพลง Ryan Tedder, มือเบสส์ Brent Kutzle, สองมือกีตาร์ Zach Filkins และ Drew Brown และมือกลอง Eddie Fisher เราจะได้ยินทั้งเพลงแนวอัลเทอร์เนทีฟร็อคอย่าง “Fingertips” และ “A.I.”,บัลลาดขับเคลื่อนด้วยเปียโนใน “Choke”, ซินธ์ป๊อปอย่าง “Oh My My” (แรงบันดาลใจของชื่ออัลบั้ม) และ“Kids” รวมทั้งโฟล์คซึ้งตรึงใจใน “Let’s Hurt Tonight” นี่หยิบมาเล่าเป็นตัวอย่างเท่านั้นนะ ความมหัศจรรย์ของอัลบั้มนี้รอให้คุณไปสัมผัสอยู่!

ซีดีอัลบั้มวางจำหน่าย 14 ตุลาคมนี้


Track Listing

1. Let’s Hurt Tonight 

2. Future Looks Good 

3. Oh My My (feat. Cassius) 

4. Kids 

5. Dream 

6. Choke 

7. A.I. (feat. Peter Gabriel) 

8. Better 

9. Born 

10. Fingertips 

11. Human

12. Lift Me Up

13. NbHD (feat. Santigold)

14. Wherever I Go

15. All These Things

16. Heaven

17. Colors

18. The Less I Know

19. Heaven (Acoustic)

20. Better (String Version)

TAGS: OneRepublic