CL ติดชาร์ต Billboard's Hot 100 Chart! ด้วยเพลง 'Lifted'



2016-10-13 00:00:00

CL สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นศิลปินเดี่ยวหญิงคนแรกของเกาหลีที่เปิดตัวใน Billboard's Hot 100 Chart! 


การออกเดี่ยวครั้งแรกของเธอในสหรัฐอเมริกา "Lifted"  ติดชาร์ตอันดับที่ 94 ในวันที่ 22 ตุลาคมในสัปดาห์ชาร์ต

CL กลับมาในเดือนสิงหาคม เปิดตัวด้วย "Lifted"  บน "The Late Late Show with James Cordon" ได้รับความสนใจมากจากตลาดสหรัฐอเมริกา 

ขอแสดงความยินดีกับ CL พวกเราภูมิใจในตัวคุณ!


Cr.allkpop


CL หนึ่งในสมาชิกวง 2NE1 แห่งค่ายเพลง YG Entertainment คว้าอันดับ 94 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ในอเมริกามาได้สำเร็จ ด้วยซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษเพลงแรกของเธอ “LIFTED” เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งการติดอันดับครั้งนี้มีความหมายต่อเธอเป็นอย่างมาก เพราะเธอถือเป็นศิลปินหญิงจากเกาหลีคนแรกที่มีเพลงติดอันดับบนชาร์ตนี้เลยทีเดียว โดยเธอปล่อยเพลงนี้ออกมาเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสแสดงสดในรายการ “The Late Late Show with James Corden” คว้าใจผู้ชมไปเต็มๆอีกด้วย

ดูเหมือนว่าเพลง “LIFTED” จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยการติดชาร์ต Billboard HOT 100 จากการพูดกันปากต่อปากในอเมริกา โดยพิจารณาจากยอดวิวของตัว MV ที่ตอนนี้เฉียด 17 ล้านวิวแล้ว เริ่มจากยอดวิว 1 ล้านวิวในเวลาแค่เพียงครึ่งวันหลังจากปล่อยเพลง, 2 ล้านวิวภายในเวลา 25 ชั่วโมง, 3 ล้านวิวภายในเวลา 40 ชั่วโมง, 4 ล้านวิวภายในเวลา 70 ชั่วโมงและ 10 ล้านวิวภายในเวลา 1 เดือนเท่านั้น แสดงให้เห็นถึงความนิยมของ CL ในอเมริกาเป็นอย่างมาก 


QikDigital ดาวน์โหลดซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุด 'LIFTED' ของ CL ได้ที่ ► http://bit.ly/CLLifted

TAGS: 2NE1 CL