ฟังเพลงใหม่ติดหูจาก Machine Gun Kelly Featuring Camila Cabello “Bad Things”



2016-11-29 00:00:00


 มาฟังผลงานใหม่จากแร็ปเปอร์สุดเท่ Machine Gun Kelly ร่วมกับสาวสวยจากวง Fifth Harmony อย่าง Camila Cabello ในซิงเกิ้ลใหม่ทำนองน่ารักติดหู “Bad Things” ที่ผสมผสานเสียงร้องอันไพเราะของสาว Camila กับท่อนแร็ปคูลๆของ Machine Gun Kelly ไว้ได้อย่างลงตัว รับรองว่าฟังเพียงครั้งแรกก็จะติดใจและร้องตามได้เลยล่ะ

  Machine Gun Kelly ประสบความสำเร็จจากการออกเพลงฮิปฮ็อปมากมาย อย่างเพลง “Young Man” featuring Chief Keef ที่เพิ่งออกมาในปีเดียวกันนี้ก็ฮิตติดชาร์ตฮิปฮ็อป และทำยอดเข้าชมมิวสิควีดิโอไปกว่า 20 ล้านครั้งแล้ว เช่นเดียวกับอัลบั้ม “General Admission” ที่ออกมาในปี 2015 ก็เป็นอัลบั้มฮิปฮ็อปยอดนิยมที่มีเพลงฮ็อตมากมายอย่าง “Till I Die”, “A Little More” และ “Gone”

  ส่วนสาว Camila Cabello นักร้องหน้าคมเจ้าของเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ก็โด่งดังจากการเป็นหนึ่งในสมาชิกอเมริกันเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Fifth Harmony และเธอก็ได้ออกผลงานร่วมกับศิลปินจำนวนหนึ่ง ล่าสุดคือหนุ่มแคนาเดียนหน้าใส Shawn Mendes ในเพลงสุดเปรี้ยง “I Know What You Did Last Summer” ที่สร้างยอดดาวน์โหลดและสตรีมมิ่งรวมกันทั่วโลกไปกว่า 30 ล้านครั้ง!

  คราวนี้ถึงตา “Bad Things” ความร่วมมือระหว่าง Machine Gun Kelly กับ Camila Cabello ที่เรากล้ารับประกันเลยว่าจะเป็นอีกหนึ่งเพลงฮ็อตที่สุดส่งท้ายปีทองของเพลงสากลนี้แน่นอน

ฟังเพลง “Bad Things (Audio)” ได้ที่นี่