ศิลปินหน้าใหม่ Maggie Rogers ติดโผ VEVO DSCVR และ BBC Sound of 2017



2016-12-02 00:00:00

  Universal Music ภูมิใจนำเสนอศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงอีกหนึ่งคน Maggie Rogers นักร้องนักดนตรีโฟล์คป๊อปวัย 22 ปีจากนิวยอร์ก ผู้ถูกค้นพบความสามารถโดยอัจฉริยะแห่งวงการเพลงอย่าง Pharrell Williams ในขณะที่เธอเป็นนักเรียนอยู่ที่ Clive Davis Institute of Recorded Music ด้วยวัยเพียง 18 ปี

  Maggie ได้เล่นเพลง “Alaska” ของเธอให้ Pharrell Williams ฟัง ซึ่งเขาบอกเธอว่า “ว้าว ผมไม่มีอะไรจะคอมเมนต์เลย เรื่องราวของคุณ ผมได้ยินมันทั้งหมดในเพลง” จากนั้นคลิปที่เธอเล่นเพลงให้ Pharrell ฟังก็ถูกแชร์ออกไปในวงกว้าง ทำให้ชื่อของ Maggie Rogers และเพลงของเธอเป็นที่รู้จักนับแต่นั้น

ลองฟังเพลง “Alaska” ของเธอได้ที่นี่


  ล่าสุด Maggie Rogers ยังได้ถูกจัดให้อยู่ในรายชื่อ VEVO’s DSCVR Ones To Watch for 2017 ท่ามกลางศิลปินรุ่นใหม่กว่า 20 คน รวมทั้งอยู่ใน Long List ของศิลปินที่จะได้ลุ้นรับตำแหน่ง BBC Sound of 2017 อีกด้วย

นอกจาก Maggie Rogers แล้ว ศิลปินที่ติดโผ BBC นี้ยังมี “RAYE” นักร้องสาวจากลอนดอนผู้ผสมผสานอาร์แอนด์บีและโซลเข้ากับดนตรีอิเล็คโทรนิค (ที่ร่วมงานในซิงเกิ้ลล่าสุดของ Jonas Blue “By Your Side”),“The Japanese House” นักร้องหญิงจากบักกิงแฮมเชอร์ผู้เล่นกีตาร์ด้วยมือซ้าย รวมทั้ง “The Amazons” วงร็อคอิเล็กโทรรุ่นใหม่จากอังกฤษอีกด้วย