ออกแล้ววันนี้ The Rolling Stones “Blue & Lonesome”



2016-12-02 00:00:00

 มาแล้ว อัลบั้มที่แฟนๆรอคอย “Blue & Lonesome” จาก The Rolling Stones ที่ใช้เวลาเพียง 3 วันเท่านั้นในการบันทึกเสียง โปรดิวซ์โดย Don Was และ The Glimmer Twins (นั่นคือ Mick Jagger และ Keith Richards) อัลบั้มนี้กลับไปฟังรากฐานตั้งแต่จุดเริ่มต้นของ The Rolling Stones ตอนที่พวกเขาเล่นเพลงบลูส์ของศิลปินอย่าง Jimmy Reed, Willie Dixon, Eddie Taylor, Little Walter และ Howlin’ Wolf ซึ่งเพลงของศิลปินเหล่านี้ก็อยู่ในอัลบั้มนี้ด้วย

  ในโอกาสปล่อยอัลบั้มวันนี้ ทางวงก็ได้ประกาศทางเฟซบุ๊คเมื่อวานนี้ว่ามิวสิควีดิโอเพลงใหม่ “Ride ’Em On Down” จะได้เห็นมาดเท่ๆของนักแสดงสาวเจ้าบทบาทอย่าง Kristen Stewart ที่ตกปากมาแสดงนำให้ แฟนๆชาวไทยของ The Rolling Stones และสาว Kristen อย่ารอช้า ไปชมกันได้เลยที่


พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับอัลบั้มนี้! เมื่อทางวงได้จับมือกับเฟซบุ๊ค ทำแคมเปญต้อนรับการปล่อยอัลบั้มด้วยการเพิ่ม feature ในเฟซบุ๊คให้แฟนๆเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นชื่ออัลบั้มนี้ ทำได้ง่ายๆเพียงเลือกรูปเปลี่ยนโปรไฟล์ แล้วกด “เพิ่มกรอบ” หรือ “Add Frame” จากนั้นกดค้นหาคำว่า “The Rolling Stones” แล้วกรอบก็จะปรากฏให้เรียบร้อยบนรูปโปรไฟล์ของคุณ ใช้ได้ทั้งระบบ iPhone และ Android (แต่สำหรับโทรศัพท์เท่านั้นนะ)

ไปฉลองต้อนรับการมาของอัลบั้ม “Blue & Lonesome” นี้กันเถอะ!