หนังดีเพลงเพราะ La La Land เข้าชิงรางวัลมากที่สุดแห่งปี!



2016-12-16 00:00:00

 กำลังจะเข้าฉายในประเทศไทย 12 มกราคมนี้แล้ว สำหรับภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องเยี่ยมที่ทุกคนตั้งตารอ “La La Land นครดารา” ฝีมือผู้กำกับ Damien Chazelle จากหนังรางวัล “Whiplash” นำแสดงโดย Ryan Gosling และ Emma Stone สองนักแสดงมากความสามารถที่จะมาสะกดใจคนดูทั่วทั้งโลก

คุณภาพของ “La La Land” การันตีด้วยรางวัลที่ได้รับและเข้าชิงในปีนี้ ที่เรียกว่าล้นมือกันเลยทีเดียว ล่าสุดเพลงประกอบภาพยนตร์ที่สร้างสรรค์โดยนักประพันธ์ฝีมือเทพ Justin Hurwitz เพิ่งไปคว้ารางวัล Critics’ Choice Awards สาขา Best Score และเพลง “City Of Stars” ที่ร้องโดยคู่พระนางของเราก็คว้า Best Song มาครอง

เท่านั้นยังไม่พอ ในเวทีเดียวกันนี้ La La Land ยังคว้ามาอีกรวม 8 รางวัล! ได้แก่ Best Picture, Best Director, Best Screenplay, Best Cinematography, Best Production Design และ Best Editing เห็นไหมว่าของเขาเยี่ยมขนาดไหน!

ทีนี้มาลุ้นเวทีต่อไปอย่างลูกโลกทองคำหรือ Golden Globe Awards กันดีกว่า ประกาศออกมาแล้วว่านครดาราของเราเข้าชิงถึง 7 สาขา! โดยสองพระนางนำเข้าไปเลยกับ Best Actor และ Best Actress ในสาขา Musical/Comedy ส่วนผู้กำกับคนเก่งก็ไม่พลาดเข้าชิง Best Director อีกเช่นเคย และแน่นอน “City Of Stars” ก็เดินหน้าเข้าชิง Best Song ส่วนเพลงประกอบภาพยนตร์มีหรือจะพลาดชิง Best Score กับเขาสวยๆ

อยากรู้ว่าเพลงจะเพราะขนาดไหน และ “City Of Stars” จากเสียงร้องชวนฝันของ Ryan Gosling และ Emma Stone จะตรึงใจเพียงใด ซีดีวางจำหน่าย 23 ธันวาคมนี้

อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ “La La Land”

  “La La Land นครดารา” เปิดให้ชมรอบพิเศษ 29 ธันวาคม เวลา 20.00 เป็นต้นไป ฉายจริง 12 มกราคม 2017

TAGS: La La Land