Camila Cabello ประกาศถอนตัวออกจาก Fifth Harmony



2016-12-19 00:00:00

วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Fifth Harmony ที่โด่งดังจากเวทีการประกวด The X Factor USA ล่าสุดได้ออกมาประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ว่า คามิลล่า คาเบลโล ได้ขอถอนตัวออกจากวง โดยสมาชิกทั้ง 4 คนที่เหลือยังจะคงเดินหน้าทำงานในฐานะ Fifth Harmony ต่อไป

จากข้อความที่ทางวงได้โพสต์ระบุว่า “หลังจากที่ได้ร่วมทำงานกันมากว่า 4 ปีครึ่ง เราได้รับการยืนยันจากตัวแทนของเธอว่า คามิลล่าได้ตัดสินขอถอนตัวออกจากวง Fifth Harmony และพวกเราขออวยพรให้เธอโชคดี” ซึ่งทางด้าน 4 สมาชิกที่เหลือ แอลลิสัน บรู๊ค, นอร์มานี คอร์เด, ดินาห์ เจน แฮนเซ่น และ ลอว์เรน เฮอโรกี จะยังคงเดินหน้าทำงานต่อไปในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ป 4 คน

เมื่อช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาขณะวง Fifth Harmony กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ที่เซนต์หลุยส์ ในรัฐมิสซูรี คามิลล่า หนึ่งในสมาชิกของวงต้องขอลงจากเวทีก่อนเพราะรู้สึกกังวลจนทำให้ไม่สามารถโชว์ต่อให้จบเซทการแสดงได้ ภายหลังเธอได้ออกขอโทษแฟนๆ และเธอก็ได้บอกกับ บิลบอร์ดว่า เธอมีปัญหาเรื่องโรควิตกกังวลมาตั้งแต่ปีที่แล้ว “ฉันเป็นโรควิตกกังวลมาซักพักแล้ว มันหยุดไม่ได้ หัวใจของฉันเต้นเร็วมากทั้งวัน ฉันต้องงีบหลังจากที่ฉันตื่นได้แค่ 2 ชั่วโมงเพราะว่าร่างกายมันไฮเปอร์มาก ฉันกลัวสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับร่างกายของฉัน และฉันรู้แล้วว่าบางอย่างที่ฉันคิดว่าสำคัญก็สำคัญไม่เท่าสุขภาพของฉันหรอก ตอนนี้ฉันพยายามเขียนไดอารี่ไว้ทุกวัน ออกกำลังกาย และนั่งสมาธิด้วย”

Cr.ข่าวแปลจาก billboard-thailand