วี วิโอเลต วอเทียร์ เข้าชิงนักร้องหญิงแห่งปี daradaily The Great Awards ครั้งที่ 6



2017-01-04 00:00:00

วิโอเลต วอเทียร์ ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Clara Indonesia

  สาวน้อยมากความสามารถ วิโอเลต วอเทียร์ หรือ วี ผู้ก้าวเข้าสู่การเป็นนักร้องด้วยการประกวดแข่งขันในรายการ The Voice Thailand Season 2 หลังจากนั้น ชื่อของเธอก็โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงให้เห็นอยู่ตลอด ทั้งงานแสดงภาพยนตร์ ละคร ซีรีส์ โฆษณา ถ่ายแบบ ดีเจ และผลงานเพลง เรียกได้ว่า เป็นศิลปินหญิงที่มีผลงานแทบทุกด้านในวงการในวัยเพียง 23 ปี

  วันนี้ วีในฐานะศิลปินสังกัดค่าย Universal Music Thailand มีผลงานซิงเกิ้ลแรก “อยากฟัง” เพลงสุดละมุนละไมที่แฝงความสุขในความเศร้าที่เธอแต่งเอง ส่งผลให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักร้องหญิงแห่งปี ในเวที daradaily The Great Awards ครั้งที่ 6 ซึ่งจัดโดยบริษัท ดาราเดลี่ จำกัด โดยจะประกาศผลในวันที่ 23 มีนาคม 2560 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ กรุงเทพมหานคร

  ที่ผ่านมา นอกจากซิงเกิ้ล “อยากฟัง” แล้ว วิโอเลตยังมีผลงานอื่นๆ อาทิ “ฝากไว้” เพลงประกอบภาพยนตร์ “ฝากไว้..ในกายเธอ” ที่เธอร่วมแสดงเองด้วย,“อยากรู้หัวใจตัวเอง” เพลงประกอบละคร “แอบรักออนไลน์”, เพลง “หากฉันตาย” จากละครเรื่อง “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ” สำหรับผลงานแสดง มีภาพยนตร์ “ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” และล่าสุด ภาพยนตร์ “พรจากฟ้า” รวมถึงซีรีส์ “O-Negative รัก-ออกแบบไม่ได้” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ทางช่อง GMM 25