ประกาศแล้ว เพลง “Beauty and the Beast” เวอร์ชั่น 2017 คว้า Ariana Grande ประกบ John Legend



2017-01-16 00:00:00

UNI_1

ประกาศแล้ว เพลง “Beauty and the Beast”

เวอร์ชั่น 2017 คว้า Ariana Grande

ประกบ John Legend


  เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการว่าเพลงหลักของภาพยนตร์ “Beauty and the Beast” ในฉบับปี 2017 จะได้ป๊อปสตาร์สาว Ariana Grande มาประกบคู่กับนักร้องนักดนตรีฝีมือเทพ John Legend ในเพลง “Beauty and the Beast” มาสเตอร์พีซที่เคยได้นักร้องระดับตำนาน Celine Dion และ Peabo Bryson สร้างผลงานสุดประทับใจไว้ในปี 1991 ที่ภาพยนตร์การ์ตูนดั้งเดิมเรื่องนี้ออกฉาย ซึ่งเพลงนี้ก็ได้คว้ารางวัลออสการ์, ลูกโลกทองคำ และแกรมมี่ไปครองสมความภาคภูมิ

 “Beauty and the Beast” ประพันธ์บทเพลงโดย Alan Menken แต่งเนื้อเพลงโดย Howard Ashman สองนักแต่งเพลงรางวัลออสการ์ผู้สร้างสรรค์บทเพลงประกอบภาพยนตร์อันไพเราะของการ์ตูนดิสนีย์มามากมาย

  สำหรับเพลงฉบับปี 2017 นี้ ได้โปรดิวเซอร์รางวัลแกรมมี่ Ron Fair มาทำหน้าที่ฝ่ายผลิต เขาคือเจ้าของผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ “Pretty Woman” ซึ่งประสบความสำเร็จล้นหลาม ด้วยประสบการณ์กว่า 37 ปีในการทำงานเพลงให้กับภาพยนตร์และศิลปินชื่อดังมากมาย Ron Fair จึงเป็นโปรดิวเซอร์ที่คู่ควรกับซาวด์แทร็ค Beauty and the Beast อย่างไม่ต้องสงสัย โดย “Beauty and the Beast” ฉบับ Ariana Grande และ John Legend จะประกอบอยู่ในภาพยนตร์ด้วย

  มิวสิควีดิโอของ “Beauty and the Beast” เวอร์ชั่นนี้ได้ Dave Meyers ผู้เคยร่วมงานกับศิลปินอย่าง P!nk, Janet Jackson, Ice Cube, Britney Spears และ Katy Perry มารับหน้าที่ผู้กำกับให้ จะเป็นอย่างไร รอติดตามชมเร็วๆนี้

  อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ Beauty and the Beast จาก Walt Disney Records จะวางจำหน่ายเดือนมีนาคมนี้ ส่วนภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวสวยชาวอังกฤษ Emma Watson และนักแสดงมากความสามารถ Dan Stevens กับ Luke Evans เข้าฉายในบ้านเรา 16 มีนาคมนี้ ขอกระซิบบอกว่าเรื่องนี้นักแสดงร้องเพลงเองทุกคนเลยนะ