ยังไง! “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ชวน “หนูนา” สวีทริมทะเล ในเอ็มวี “ปรากฏการณ์”



2017-01-16 00:00:00

ติดใจฝีมือการแสดงกันแนบแน่นเลยนะจ้ะ สำหรับ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ที่หลังจากได้ชิมลางละครเวทีลมหายใจ เดอะ มิวสิคัลไปแล้ว พอปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ปรากฏการณ์” เลยถือโอกาสนี้ลงแสดงเอ็มวีเพลงตัวเองอย่างจริงจังเป็นครั้งแรก นอกจากไลน์ซิงค์เครื่องดนตรีแต่มากกว่านั้นคือหนุ่มโต๋ยังเอ่ยปากชวนนางเอกคู่บุญตั้งแต่ละครเวทีอย่าง “หนูนา หนึ่งธิดา” มาแมทคู่ร่วมสร้างซีนกุ๊กกิ๊กโรแมนติกริมทะเล เพิ่มระดับความฟินให้แฟนๆ กันต่อเนื่อง จนทำเอาน้ำทะเลที่ว่าเค็มเปลี่ยนเป็นน้ำหวาน  ซะอย่างนั้น ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำที่ถึงแม้จะกลางแดดจ้าขนาดไหนก็ไม่ใช่ปัญหาของโต๋-หนูนา เพราะเคมีการแสดงของทั้งคู่แลดูเข้ากันดีสุดๆ เรียกว่าใครชมแล้วมีอมยิ้มอิจฉาสาวหนูนาแน่นอน

  สวีทจนน้ำทะเลหวานหมดแล้วจ้า  นี่แหน่ะ! น่ารักเกินเหตุ    เกาะแน่นๆ นะคะคนดี

สำหรับตัวเพลง “ปรากฏการณ์” เป็นอีก 1 เพลงรักช้าๆ ที่พูดถึงความรักออกมาได้อย่างสวยงาม กับการเปรียบความรักดั่งปรากฏการณ์ธรรมชาติที่ก่อตัวขึ้นจากความรู้สึกดีๆ ที่ถึงแม้จะซับซ้อนแต่ก็มีความเรียบง่ายและสวยงาม ซึ่งจะคงอยู่กับเราไปอีกนานแสนนาน นับว่าเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่ไม่สามารถมีทฤษฎีใดมาอธิบายได้ แต่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่เป็นของขวัญให้กับโลกใบนี้ ซึ่งซิงเกิ้ลนี้ยังคงได้ โป โปษยะนุกูล ผู้แต่งคนเดียวกับซิงเกิ้ลที่แล้ว“สักวันคงได้เจอ”มาแต่งเพลงนี้ให้

และในส่วนของพาร์ทดนตรีก็นับเป็นไม่กี่เพลงของโต๋ที่ปราศจากเสียงเปียโนที่เราคุ้นเคย แต่เพิ่มซาวน์กีต้าร์โปร่งเข้าไปแทน เพราะด้วยเพลงนี้โต๋ได้ขึ้นเพลงจากกีต้าร์โปร่งก่อน ไม่เหมือนกับเพลงอื่นๆที่โต๋ขึ้นจากเปียโน  ซึ่งวิธีการทำเพลงนี้ก็ตรงกับความตั้งใจของโปรดิวเซอร์อัลบั้มนี้อย่าง ชาร์ลส์ฟิชเชอร์โปรดิวเซอร์ระดับโลกชาวออสเตรเลียที่ต้องการให้โต๋ได้ผ่อนคลายเพื่อลองทำสิ่งใหม่ๆ ที่ต่างจากอัลบั้มก่อนๆ ที่ผ่านมา

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “ปรากฏการณ์” จาก “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ได้ในวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2560 เวลา 20.00น.ที่ Facebook:ToR+ Saksit Vejsupaporn และทาง LINE TV