ตามมาดูรายชื่อผู้เข้าชิง Brit Awards ประจำปี 2017!



2017-01-17 00:00:00


  ประกาศแล้วสำหรับรายชื่อผู้ที่ได้เข้าชิงรางวัล Brit Awards 2017 ซึ่งนอกจากศิลปินจากเกาะอังกฤษแล้ว ศิลปินจากฟากฝั่งอเมริกาและยุโรปก็มีชื่อเข้าชิงในสาขา International Artists ตามธรรมเนียม โดยในปีนี้นักร้องจาก Universal Music Group ที่ได้เข้าชิงจะมีใครบ้าง ตามมาดูกันเลย

  นักร้องสาว Ellie Goulding และ Emeli Sandé เข้าชิงสาขา British Female Solo Artist ส่วนฝั่งชายมีนักร้องโซล Michael Kiwanuka เป็นตัวเต็งส่งเข้าไปในสาขา British Male Solo Artist ตามมาที่รางวัล British Group ก็มีเหล่าหนุ่มเท่อย่าง The 1975 และ Bastille เข้าชิง

รางวัลที่ให้ผู้ชมทางบ้านโหวตเข้ามาอย่าง British Artist Video ได้ Jonas Blue กับเพลง “Fast Car” เข้าไปชิง ซึ่งเพลงนี้ยังได้เข้าชิงอีกรางวัลคือ British Single โดยมีเพลงบัลลาดตรึงอารมณ์อย่าง “Dancing On My Own” จาก Calum Scott อดีตผู้เข้าประกวด Britain’s Got Talent เข้าชิงด้วย

ส่วนน้องใหม่อย่างวงอินดี้ Blossoms เจ้าของเพลงฮิต “Getaway” และ “Charlemagne” ก็ไม่น้อยหน้า เข้าชิงในสาขา British Breakthrough Act อย่างภาคภูมิ

มาที่ฝั่งต่างชาติกันบ้าง สาขา International Female Solo Artist มีตัวแม่อย่าง Rihanna เข้าชิง ส่วนฝั่งชายก็มีฮิปฮ็อปสตาร์อย่าง Drake และ The Weeknd เข้ามาลุ้นด้วยกัน

ปิดท้ายที่รางวัล MasterCard British Album of the Year หนุ่มๆวง The 1975 ก็ได้เข้าชิงกับอัลบั้ม “i like it when you sleep, for you are so beautiful yet so unaware of it” พร้อมอัลบั้ม “Love & Hate” จาก Michael Kiwanuka

งานประกาศรางวัล Brit Awards 2017 จะจัดขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีนักร้องชื่อดัง Michael Bublé เป็นผู้ดำเนินรายการ รักใครเชียร์ใคร คอยติดตามกันให้ดีนะ

ดูรายชื่อผู้เข้าชิงทั้งหมดได้ที่

http://www.eonline.com/news/822292/brit-awards-2017-complete-list-of-nominations

TAGS: Brit Awards