ฟังเดโมจาก Paul McCartney ที่ไม่เคยปล่อยที่ไหนมาก่อน “Twenty Fine Fingers” ทาง Vevo!



2017-02-03 00:00:00


  อดีตสมาชิกสี่เต่าทอง Paul McCartney เรียกรอยยิ้มจากแฟนๆได้อีกครั้ง ด้วยการปล่อยเดโมเพลง “Twenty Fine Fingers” ที่เพิ่งเผยให้ฟังครั้งแรกทาง Vevo โดยเพลงนี้นำมาจากอัลบั้ม “Flowers In The Dirt” อัลบั้มขายดีของเขาในปี 1989 ที่กำลังจะถูกนำมาผลิตใหม่และจะวางจำหน่าย 24 มีนาคมนี้

  “Flowers In The Dirt” คือหนึ่งในอัลบั้มที่ดีที่สุดในยุค 80 ซึ่งได้เข้าชิงทั้งรางวัล Grammy และ BRIT Award อัลบั้มนี้ Paul McCartney ได้จับมือแต่งเพลงร่วมกับ Elvis Costello ไม่ว่าจะเป็นเพลง “My Brave Face”, “You Want Her Too”, “Don’t Be Careless Love” และ “That Day is Done” พร้อมด้วยฝีมือโปรดิวเซอร์อย่าง Mitchell Froom, Trevor Horn, David Foster, Steve Lipson, Elvis Costello และ Paul McCartney เองด้วย นอกจากนี้ ไฮไลท์ของอัลบั้มยังมีการร่วมงานกับ Pink Floyd และ David Gilmour ในเพลง “We Got Married” และยังได้โปรดิวเซอร์คู่บุญของ The Beatles อย่าง George Martin มาเรียบเรียงเพลง “Put It There” ให้อีกด้วย

  อัลบั้ม “Flowers In The Dirt” ฉบับใหม่จะวางจำหน่ายวันที่ 24 มีนาคม เป็นบ็อกซ์เซ็ตประกอบไปด้วยเดโมเพลงต่างๆที่ยังไม่เคยปล่อยมาก่อน วีดิโอที่ยังไม่เคยมีใครเห็น และสมุดจดเนื้อเพลงและตัวโน้ตลายมือของ Paul McCartney รวมทั้งหนังสือบันทึกการทำอัลบั้มและอีกมากมาย

ฟังเดโมเพลง “Twenty Fine Fingers” จาก Paul McCartney และ Elvis Costello ที่นี่



Paul McCartney และวงดนตรีจาก World Tour ในปี 1989-1990