Carly Rae Jepsen ควงแขน Lil Yachty เตรียมปล่อยเพลง “It Takes Two” 10 กุมภาพันธ์นี้



2017-02-09 00:00:00


          หลายคนอาจสงสัยว่า นักร้องสาว Carly Rae Jepsen เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “Call Me Maybe” และ “I Really Like You” หายหน้าหายตาไปไหน คำตอบคือ ไม่ได้หายไปไหนหรอกแต่กำลังซุ่มทำซิงเกิ้ลบวกกับวีดิโอเพลงใหม่อยู่น่ะสิ ตอนนี้เธอได้เปลี่ยนลุคใหม่สดใสกว่าเดิม พร้อมคว้าแขนฮิปฮ็อปสตาร์อย่าง “Lil Yachty” มาร่วมงานกันในเพลง “It Takes Two” ซึ่งฉบับดั้งเดิมเป็นเพลงฮิตของดูโอ้ “Rob Base and DJ E-Z Rock” ในปี 1988

          “It Takes Two” ฉบับของ Carly Rae Jepsen และ Lil Yachty ได้โปรดิวเซอร์ฮิปฮ็อป Mike Will Made-It มาทำเพลงให้ พร้อมกันนี้ มิวสิควีดิโอยังได้ผู้ออกแบบท่าเต้นของหนัง La La Land อย่าง Mandy Moore มาสร้างสรรค์ให้ด้วย

          มันเป็นอะไรที่แปลกเกินกว่าจะปฎิเสธเลยล่ะสาว Carly พูดถึงการจับคู่ที่แสนจะแหวกแนวครั้งนี้ให้ฟัง เป็นเหมือนคนจากสองโลกที่มาเจอกันแล้วสร้างอะไรที่คนไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นน่ะค่ะ การทำงานกับ Yachty สนุกมาก และ Mike ก็มีพรสวรรค์เอามากๆ การร่วมงานกับทั้งคู่เป็นอะไรที่ฉันไม่เคยทำมาก่อนเลยค่ะ

          “It Takes Two” จะออกอากาศในงาน 2017 Grammy วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ในทีวีสปอตแคมเปญของบริษัท Target ของอเมริกา ส่วนแทร็คเพลงจะปล่อยให้ฟังพร้อมกันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ รอฟังกันได้เลย!