ฉลองตำนาน Bee Gees ด้วย “Stayin’ Alive” เวอร์ชั่นใหม่



2017-02-15 00:00:00


  วงป๊อปดิสโก้ระดับตำนานที่ไม่มีใครไม่รู้จัก “Bee Gees” ในปีนี้จะฉลองครบรอบ 40 ปีของเพลงประกอบภาพยนตร์สุดโด่งดัง “Saturday Night Fever” และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา Bee Gees ก็ได้ปล่อยแทร็ค “Stayin’ Alive” ฉบับ Serban Mix ให้ผู้ฟังได้อรรถรสใหม่ๆของเพลงสุดฮิตเพลงนี้ ซึ่งพร้อมให้ฟังและดาวน์โหลดแล้ววันนี้

นักร้องเสียงทรงพลัง Demi Lovato โชว์เพลง “Stayin’ Alive” ในงาน 2017 Grammy Awards

  และเพื่อเป็นการฉลองเกียรติยศของ Bee Gees ในงานประกาศรางวัลแกรมมี่ประจำปี 2017 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหล่าศิลปินชื่อดังมากมายก็ได้ขึ้นแสดงอุทิศให้กับพวกเขา นำทีมมาโดยดีว่าสาว Demi Lovato ที่ขึ้นมาร้องเพลง “Stayin’ Alive” ด้วยพลังเสียงน่าประทับใจสุดๆ ต่อด้วย Tori Kelly ที่ควงกีตาร์ขึ้นมาโชว์เพลง “Tragedy” ตามด้วยวงคันทรีชื่อดัง “Little Big Town” ที่มากับเพลง “How Deep Is Your Love” ที่ทำเอาคนทั้งฮอลล์ร้องตามกันหมด ปิดท้ายด้วยนักร้องสาว Andra Day กับเพลง “Night Fever” ก่อนที่ทั้งหมดจะมารวมตัวกันบนเวทีอีกครั้งพร้อมร่วมกันร้องท่อนปิดของ “Stayin’ Alive” ซึ่งตลอดทั้งการแสดง Barry Gibb สมาชิกที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวของ Bee Gees ก็ได้ร้องคลอไปกับเพลงอย่างมีความสุข

Barry Gibb นั่งชมบรรดาศิลปินร้องเพลงอุทิศให้กับ Bee Gees อย่างภาคภูมิใจ

  หลังจาก Robin และ Maurice Gibb เสียชีวิตไป ก็เหลือ Barry Gibb เพียงผู้เดียวจากวงดนตรีที่ก่อตั้งโดยสามพี่น้องตระกูลนี้ ซึ่งล่าสุด Barry Gibb ในนามพี่น้องของเขา ก็ได้จับมือเซ็นสัญญากับ Capitol Records เพื่อปล่อยผลงานต่างๆของ Bee Gees โดย “Stayin’ Alive” ฉบับ Serban Mix ถือเป็นผลงานเริ่มแรก และในเดือนมีนาคมนี้ก็จะเตรียมจำหน่ายอัลบั้มชุด “The Ultimate (2CDs)” และซาวด์แทร็คของ “Saturday Night Fever” อีกด้วย เตรียมจับจองกันได้เลย!


TAGS: Bee Gees