ชมมิวสิควีดิโอ “Cloud 9” จากวงสุดเท่ Jamiroquai



2017-02-23 00:00:00

อีกหนึ่งมิวสิควีดิโอที่เราไม่อยากให้คุณพลาดด้วยประการทั้งปวง “Cloud 9” ซิงเกิ้ลที่สองจากอัลบั้มสุดเท่ สุดเก๋ สุดล้ำ “Automaton” ของวง Jamiroquai ที่จะมาประกาศศักดาของพวกเขาอีกครั้ง

  มิวสิควีดิโอนี้ทำเก๋ด้วยการยกกองไปถ่ายทำถึงเมืองอัลเมเรียในประเทศสเปน พร้อมคว้าตัวนักแสดงนางแบบสุดสวย Monica Cruz น้องสาวของนักแสดงคนดัง Penélope Cruz มาร่วมแสดงกับ Jay Kay นักร้องนำ เป็นวีดิโอสไตล์หนังของผู้กำกับ Quentin Tarantino ที่มากับดนตรีแนว “Future Funk” ที่ Jamiroquai ได้บุกเบิกไว้จนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก พร้อมเพลิดเพลินไปกับสเต็ปการเต้นของพี่ Jay Kay ของเรา

 “ไม่มีใครขอการกลับมาที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ เหลือเชื่อขนาดนี้ และล้ำขนาดนี้ แต่พวกเขาก็จัดให้เรา” แม้แต่หนังสือพิมพ์ชั้นนำของอังกฤษอย่าง The Guardian ยังยอมซูฮก เห็นทีจะต้องเห็นด้วย เพราะหลังจากเจ็ดปีที่หายไปนั้น Jamiroquai คือตัวอย่างของการกลับมาที่ยิ่งใหญ่และน่าจดจำเป็นที่สุด

  และเพื่อเป็นการฉลองอัลบั้มใหม่ Jamiroquai ก็กำลังจะออกทัวร์แสดงในเอเชียและยุโรป โดยจะแสดงในลอนดอนวันเดียวกับที่อัลบั้มปล่อยคือ 31 มีนาคม ตามด้วยคอนเสิร์ตที่ปารีสในวันที่ 28 มีนาคม ซึ่งเป็นสองเมืองที่ขายตั๋วหมดเกลี้ยงภายในหนึ่งนาที และนับเป็นสองคอนเสิร์ตที่คนตั้งตารอชมมากที่สุดของปีนี้

ชมมิวสิควีดิโอ “Cloud 9” ที่นี่


TAGS: Jamiroquai