VIXX เตรียมมาเปิดการแสดงในงาน IME K-Wave Concert in Bangkok 2017 วันที่ 31 มีนาคมนี้!



2017-02-27 00:00:00



  หกหนุ่ม VIXX (วิกซ์) เจ้าของฉายาเจ้าแห่งคอนเซ็ปเตรียมกลับมาเยี่ยมชาว Starlight Thailand อีกครั้ง โดยครั้งนี้จะมาเปิดการแสดงในงาน IME K-Wave Concert in Bangkok 2017 ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตรวมที่มีวงศิลปินเกาหลีอีกสองวงอย่าง Seventeen และ Halo งานจะจัดขึ้นวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2560 เวลา 19.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดขายบัตรวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่www.imethai.com โดยงานนี้ยังมีสิทธิพิเศษให้อีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/imethailand

  VIXX เป็นบอยแบนด์วงแรกและวงเดียวของค่ายเพลง Jellyfish Entertainment และด้วยแนวทางที่ชัดเจนทำให้ตัววงได้รับฉายาว่า 'เจ้าแห่งคอนเซ็ป' ซึ่งทางวงได้เคยทำมาแล้วหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น แวมไพร์ หุ่นยนต์ ทาสรัก และคอนเซ็ปเทพเจ้ากรีกที่เป็นโปรเจ็คใหญ่ของปี 2016 โดยการออกมินิอัลบั้ม 3 ชุด Zelos Hades Kratos ก่อนจะปิดโปรเจ็คด้วยอัลบั้มรวม Ker ที่มีเพลงพิเศษอย่าง Milky Way แต่งขึ้นสำหรับแฟนๆของพวกเขา นอกจากนี้ตัววงยังมีความเป็นผู้นำเทรนด์ในด้านแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นบอยแบนด์วงแรกๆที่ใช้สร้อยโชคเกอร์เป็นสัญลักษณ์ของคอนเซ็ปเพลง Chained Up หรือผ้าปิดตาลูกไม้จากเพลง The Closer

  มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ N (เอ็น), Leo (เลโอ), Ken (เคน), Ravi (ราวี่), Hongbin (ฮงบิน) และ Hyuk (ฮยอก) โดยทั้งหมดได้ผ่านการคัดเลือกจากการเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ชื่อว่า MyDol และต้องแข่งขันกับผู้เข้าแข่งขันอีกหลายคนก่อนที่จะได้ถูกรับเลือกเป็นสมาขิก 6 คนสุดท้ายและได้เดบิวต์มาเป็นศิลปินภายใต้ค่ายเพลง Jellyfish Entertainment

VIXX ในคอนเซ็ปทาสรักของเพลง Chained Up

VIXX กับผ้าปิดตาลูกไม้ในเพลง The Closer


  เมื่อปีที่แล้วหนุ่มๆได้ให้สัมภาษณ์ถึงแฟนๆชาวไทยและขอบคุณสำหรับการทำโปรเจ็คอวยพรครบรอบวงโดยการขึ้นป้ายบิลบอร์ดที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินในบ้านเราอีกด้วย


  สามารถดาวน์โหลดเพลงของ VIXX ได้ที่http://www.qikplay.com/product/1012020012544 

TAGS: VIXX