La La Land คว้า 6 ออสการ์ “City of Stars” คว้าเพลงยอดเยี่ยม!



2017-02-28 00:00:00


  ขอแสดงความยินดีกับภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่องเยี่ยมแห่งปี “La La Land” ที่คว้ารางวัลจากงาน Academy Awards หรือออสการ์ครั้งที่ 89 ไปได้ถึง 6 รางวัล โดยเพลงไพเราะอย่าง “City of Stars” คว้า Best Original Song ซึ่ง John Legend นักร้องผู้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ก็ได้ขึ้นร้องเพลงนี้บนเวทีด้วย ส่วนผู้ประพันธ์ดนตรีอย่าง Justin Hurwitz ก็ขึ้นรับรางวัล Best Original Score หรือดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมหลังจากคว้ามาแล้วหลายเวที

นอกจากนี้ รางวัล Best Director ยังตกเป็นของผู้กำกับคนเก่ง Damien Chazelle ซึ่งนับเป็นผู้กำกับที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ออสการ์! ส่วนนักแสดงสาว Emma Stone ก็ไม่พลาด คว้า Best Actress นำหญิงไปครอง และมิวสิคัลเรื่องนี้ยังคว้าไปอีก 2 รางวัลคือ Best Production Design และ Best Cinematography

เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จอันงดงามของ La La Land เราภูมิใจเสนออัลบั้มสุดพิเศษที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ภาพยนตร์เพลงเรื่องนี้อย่างเต็มที่ กับ “La La Land - The Complete Musical Experience” ที่ประกอบไปด้วยบทเพลงไพเราะมากมายจากภาพยนตร์เรื่องนี้ แถมเพิ่มเพลงใหม่อีก 5 เพลง และโบนัสอีก 2 เพลง 

และอย่าพลาดอีกสองอัลบั้ม! บทเพลงไพเราะและดนตรีประกอบภาพยนตร์ ที่คว้ารางวัลมาแล้วหลายสำนักและจะมาทำให้หัวใจคุณอบอุ่น ไปจับจองเป็นเจ้าของกันเลย

สั่งซื้ออัลบั้ม LA LA LAND ได้ที่นี่!

La La Land Ost. : http://www.qikplay.com/product/1013200001173 

La La Land score. : http://www.qikplay.com/product/1013200001189 

TAGS: La La Land