gugudan ปล่อยเอ็มวีใหม่ "A Girl Like Me" ในคอนเซ็ปเทพที่หลงความงามของตัวเอง



2017-02-28 00:00:00



  gugudan เก้าสาวเกิร์ลกรุ๊ปหนึ่งเดียวแห่งค่าย Jellyfish Entertainmentปล่อยเอ็มวีใหม่ "A Girl Like Me"พร้อมภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง งานนี้พวกเธอกลับมาพร้อมกับสีสันสดใสและสไตล์เพลงที่โตขึ้น โดยงานนี้ก็ยังคงมีคอนเซ็ปที่ชัดเจน สมกับที่เป็นวงน้องสาวของ VIXX บอยแบนด์เจ้าแห่งคอนเซ็ปที่อยู่ค่ายเดียวกัน

 

เพลง A Girl Like Me อยู่ในอัลบั้ม Act.2 Narcissus (แอคทู-นาร์ซิสซัส) เป็นการนำคอนเซ็ปของเทพกรีก Narcissus (นาร์ซิสซัส) เทพผู้ซึ่งหลงในความงามของตัวเองมาใช้ในอัลบั้มนี้ นอกจาก A Girl Like Me แล้ว ในอัลบั้มก็ยังมีเพลงที่น่าสนใจอีกหลายเพลง อาทิเช่น เพลง I'm Starting To Hate You ที่ได้มือเขียนเพลงอย่างหนุ่ม RAVI มาช่วยเขียนเนื้อเพลงและแต่งทำนองให้ร่วมกับ PUFF

  อัลบั้มAct.2 Narcissus  เตรียมวางขายที่ไทยในรูปแบบดิจิตอลรวมไปถึงสามารถฟังได้ตามบริการสตรีมมิ่งต่างๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ เร็วๆนี้


  gugudan เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีประกอบด้วยสมาชิก 9 สาว ได้แก่ Hana, Sejeong, Mimi, Mina, Hyeyeon, Sally, Haebin, Soyee, และ Nayoung เดบิวต์เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2016 ด้วยอัลบั้มAct.1 The Little Mermaid ซึ่งมีซิงเกิ้ลโปรโมทชื่อว่า 'Wonderland'

TAGS: gugudan