“Ariana Grande” และ “John Legend” สวยงามตามท้องเรื่องใน “Beauty and the Beast”



2017-03-07 00:00:00

  หลังจากปล่อยตัวอย่างให้ได้ตื่นเต้นกันไปพักใหญ่แล้วของภาพยนตร์ไลฟ์ แอ็คชั่น สุดอลังที่สร้างจากแอนิเมชั่นสุดคลาสสิคของดิสนีย์เรื่อง “Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูรก็ปล่อยเพลงประกอบเปิดตัวภาพยนตร์ด้วยสองศิลปินระดับแถวหน้า “Ariana Grande” และ “John Legend” ในเพลง “Beauty and the Beast” ซึ่งตอนนี้ได้เผยมิวสิควิดีโอตัวเต็มออกมาให้ชมกันแล้ว

“Ariana Grande” มาในชุดสีแดงฟูฟ่องประณีตเปรียบดั่งดอกกุหลาบที่ผลิบาน เปร่งประกายเสียงร้องอย่างมีเวทมนต์ คลอไปพร้อมกับเสียงเปียโนจากหนุ่ม “John Legend” ที่มาในชุดแจ็คเก็ตพิถีพิถันเนี๊ยบราวกับเจ้าชาย โดยมิวสิควิดีโอนั้นถ่ายภาพออกมาราวกับละครเพลงของ Grande และ Legend ที่มีซีนร่วมกับการเต้นรำของ Belle และ Beast กลางห้องบอลรูมของปราสาทเฉกเช่นในฉากหนึ่งจากภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยฝีมือของผู้กำกับ “Dave Meyers” ที่ทำออกมาได้อย่างสวยงามจริงๆ

  ผลงานเพลงสุดคลาสสิค “Beauty and the Beast” เคยร้องต้นฉบับโดยนักแสดงชาวอังกฤษ-อเมริกันชื่อดังอย่าง “Angela Lansbury” ก่อนจะนำมาร้องใหม่ในอีกเวอร์ชั้นของ “Celine Dion” และ “Peabo Bryson” ในปี 1991 และปีนี้ 2017 สองศิลปินแห่งยุค “Ariana Grande” และ “John Legend”  ก็พร้อมแล้วที่สานต่อบทเพลงนี้ให้คุณได้สัมผัสความรู้สึกอีกหนึ่งบทใหม่อีกครั้ง

  อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ “Beauty and the Beast” พร้อมวางจำหน่าย 10 มีนาคมนี้ และชมพร้อมกันได้ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2560 ในโรงภาพยนตร์ ทั้งระบบ 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ, และ 4 มิติ

ชมมิวสิควิดีโอ “Beauty and the Beast” จาก Ariana Grande และ John Legend