นับถอยหลังไปพร้อมกัน กับ “Beauty and the Beast” เวอร์ชั่น 2017!



2017-03-14 00:00:00

  แสงเดินทางเร็วกว่าเสียงเสมอคือเรื่องจริง กระแสโซเชียลก็เช่นกัน เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ สร้างความตื่นเต้นในคนทั่วโลกตั้งแต่วินาทีที่ประกาศว่า เพลงประกอบหลักของภาพยนตร์ “Beauty and the Beast” เวอร์ชั่นปี 2017 นี้จะได้นักร้องสาวซุปตาร์ “Ariana Grande” มาประกบคู่กับนักร้องนักดนตรีฝีมือเทพ “John Legend” ในเพลง “Beauty and the Beast” มาสเตอร์พีซที่เคยได้นักร้องระดับตำนาน “Celine Dion” และ “Peabo Bryson” สร้างผลงานสุดประทับใจไว้ในปี 1991 ที่ภาพยนตร์การ์ตูนดั้งเดิมเรื่องนี้ออกฉาย ซึ่งเพลงนี้ก็ได้คว้ารางวัลออสการ์, ลูกโลกทองคำ และแกรมมี่ไปครองสมความภาคภูมิ

  สำหรับเพลง “Beauty and the Beast” ฉบับปี 2017 นี้ ได้โปรดิวเซอร์รางวัลแกรมมี่ ที่คู่ควรกับซาวด์แทร็คเรื่องนี้ที่สุดอย่าง “Ron Fair” มาทำหน้าที่ฝ่ายผลิตอีกด้วย ซึ่งเคยฝากผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ “Pretty Woman” จนประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ด้วยประสบการณ์กว่า 37 ปีในการทำงานเพลงให้กับภาพยนตร์และศิลปินชื่อดังมากมาย อีกทั้งในส่วนของมิวสิควีดิโอเพลง “Beauty and the Beast” เวอร์ชั่นนี้ยังได้ “Dave Meyers” ผู้เคยร่วมงานกับศิลปินอย่าง P!nk, Janet Jackson, Ice Cube, Britney Spears และ Katy Perry มารับหน้าที่ผู้กำกับให้ จะเป็นอย่างไร รอติดตามชมได้เร็วๆ นี้

  นอกจากเพลงนี้แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ที่ได้นักร้องเจ้าของรางวัลแกรมมี่สี่รางวัลอย่าง “Celine Dion” หวนกลับคืนสู่เพลงประกอบภาพยนตร์ “Beauty and the Beast” อีกครั้ง ในเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “How Does A Moment Last Forever” โดยเพลงนี้ ได้แต่งและเรียบเรียงขึ้นใหม่สำหรับภาพยนตร์เวอร์ชั่นปัจจุบัน (ฉบับปี 2017) โดยฝีมือนักแต่งเพลงรางวัลออสการ์ “Alan Menken” และ “Tim Rice” ผู้ร่วมกันสร้างสรรค์บทเพลงของภาพยนตร์เรื่องนี้ในปี 1991 งานนี้จะไพเราะกินใจเหมือนเพลงแรกหรือไม่ ติดตามฟังกันได้เร็วๆ นี้แน่นอน

  โดยอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ถูกสร้างสรรค์ผลงานประพันธ์ดนตรีโดย “Alan Menken” แต่งเนื้อร้องโดย “Howard Ashman” และ “Tim Rice” ที่จะมาในเวอร์ชั่น Deluxe Edition จุใจกับ 52 แทร็คที่บรรจุอยู่ใน 2 CD โดยกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 18 มีนาคมนี้แล้ว

  และเตรียมไปสัมผัสความงดงามของภาพยนตร์เรื่องนี้ในบ้านเราได้ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ ที่ได้นำแสดงอย่าง Emma Watson, Dan Stevens, Luke Evans, Ian McKellen, Josh Gad และ Stanley Tucci ขอแอบกระซิบบอกว่าเรื่องนี้นักแสดงร้องเพลงเองทุกคนเลยนะเออ!

ชมมิวสิควิดีโอ “Beauty and the Beast” จาก Ariana Grande และ John Legend


ฟังซิงเกิ้ล“How Does A Moment Last Forever” จาก Celine Dion