“X Ambassadors” ปลดแอกทุกความสิ้นหวัง ด้วยซิงเกิ้ล “Hoping”



2017-03-16 00:00:00


  วงร็อคอัลเทอร์เนทีฟ “X Ambassadors” กับซิงเกิ้ลใหม่ “Hoping” เพลงที่เต็มไปด้วยความหมายต่อพวกเค้าและสังคม จากการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงร้องของ “Sam Harris” และเสียงเปียโนผสมกับซาวด์กลองที่อึมครึม โดยเพลงนี้พวกเค้าได้แต่งขึ้นหลังจากการเลือกตั้งประธานาธิบดีจบลง ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการฟังสตรีมมิ่งในหกเดือนต่อจากนี้ จะนำไปให้กับองค์กรสหภาพเสรีภาพพลเรือนอเมริกัน American Civil Liberties Union – ACLU

  “Sam Harris” นักร้องนำแห่งวง “X Ambassadors”  ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ผมทำขึ้นสำหรับพวกเราทุกคนที่อาศัยอยู่ท่ามกลางความหวาดกลัวนี้ เราภูมิใจที่ได้ร่วมสนับสนุนความพยายามของ ACLU ซึ่งเป็นองค์กรต่อต้านความเกลียดชังและความอยุติธรรมในประเทศนี้ เราจะต่อสู้กับการแบ่งแยกเพศ การเหยียดผิว ตราบเท่าที่ยังมีผู้ที่ประสบกับความทุกข์ทรมานและประสบกับความอยุติธรรมในโลกใบนี้ เราจะยังคงใช้ดนตรีและกระบอกเสียงของเราต่อไป ทั้งหมดนี้เพียงเพื่อความรักและความหวังของพวกเราทุกคน”

 “X Ambassadors” เปิดตัวอัลบั้มเต็ม VHS ในปี 2015 และเดบิวท์ที่อันดับ 7 บน Billboard Top 200 การันตีด้วยยอดขายระดับ gold โดย RIAA รวมไปถึงยอดขายระดับแพลตตินั่มจากซิงเกิ้ล “Renegades” และ “Unsteady” จากนั้นตามมาด้วยซิงกิ้ล “Collider” ที่ได้จับมือร่วมงานกับ “Tom Morello” (มือกีต้าร์แห่งวง Rage Against The Machine และ Audioslave) ซิงเกิ้ลนี้ถูกรวมไปอยู่ในอัลบั้ม “VHS 2.0” และ “VHS Deluxe Edition” อีกทั้งยังใช้เป็นเพลงตีมของรายการ ABC’s 2016 Road to the College Football อีกด้วย 

ชมมิวสิควิดีโอเพลง “Hoping”