วิกซ์-เซเว่นทีน-เฮลโลรวมพลังสาดความสนุกใน“IME K-Wave Concert in Bangkok 2017”



2017-04-03 00:00:00


 จัดเต็มความมันส์ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันสุดพลังตลอด2ชั่วโมงเต็มกับ “IME K-Wave Concert in Bangkok 2017”คอนเสิร์ตที่รวบรวม3ไอดอลสุดฮอตแดนกิมจิอย่างวิกซ์ (VIXX), เซเว่นทีน (Seventeen)และเฮลโล (Halo)ไว้บนเวทีเดียวกันงานนี้ผู้จัดใจดีบริษัทไอเอ็มอีโปรดักชันส์ (ประเทศไทย)จำกัดหรือไอมี่ไทยแลนด์จัดให้ทั้งแสงสีเสียงตระการตาพร้อมเวทีสุดใกล้ชิดให้แฟนคลับได้ฟินกระจายณรอยัลพารากอนฮอลล์ชั้น5สยามพารากอนเมื่อวันศุกร์ที่31มีนาคมที่ผ่านมา



ประเดิมเวทีด้วย6หนุ่มวงเฮลโล (Halo)กับเพลงจังหวะใสๆที่มีท่าเต้นน่ารักๆอย่างเพลงFeel so good และMariya และแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่หนุ่มๆมาเยือนเมืองไทยแต่ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าเฮ-บือชาวไทย [HaVe] (ชื่อแฟนคลับ)ได้อย่างถล่มทลายเล่นเอา6หนุ่มยิ้มแก้มปริมีพลังเสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆต่อในเพลงSurprise ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็ทำเซอร์ไพรส์ให้หนุ่มๆด้วยการชูป้ายโปรเจกต์ “SAWADDEE HALO”เพื่อเป็นการต้อนรับสู่อ้อมอกสุดอบอุ่นหลังจากนั้นเฮลโลก็พาเข้าช่วงซึ้งๆกับเพลงช้าความหมายดีๆอย่างNothing on you และกลับมามันส์กันอีกรอบในเพลงFever และเพื่อเป็นการทำความรู้จักกับแฟนคลับไทยให้แนบแน่นมากขึ้นทั้ง6หนุ่มก็ทักทายแฟนๆที่มาให้กำลังใจพวกเขาโดยมีโออุนลีดเดอร์ของวงเป็นตัวแทนบอกว่า “พวกเราเฮลโลอยากมาเจอแฟนๆที่เมืองไทยนานแล้วครับครั้งนี้ดีใจมากๆที่มีโอกาสได้เล่นคอนเสิร์ตให้ทุกคนชมขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นครับ”นอกจากนี้หนุ่มๆยังพร้อมใจกันพูดภาษาไทยประโยคว่า “สิบสิบสิบไปเลย”เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ดังสนั่น




ยังไม่ทันที่จะได้พักเส้นเสียงแฟนคลับทั้งพารากอนฮอลล์ก็ได้กรี๊ดคอแตกกันต่อกับ13หนุ่มวงเซเว่นทีน (Seventeen)ที่ออกมาสาดความมันส์ให้กะรัตชาวไทย (ชื่อแฟนคลับ)ได้แดนซ์กันแบบรัวๆกับเพลงBoom Boom และNice ก่อนจะพักสเตจเพื่อพูดคุยกับแฟนๆอย่างเป็นกันเองโดยมิงกยูบอกว่า “เห็นแฟนๆมารอที่สนามบินแล้วรู้สึกมีความสุขมากๆครับถ้าอย่างนั้นวันนี้ผมจะมอบความสุขคืนให้ทุกคนอย่างเต็มที่ไปเลย”ได้ยินมิงกยูบอกจะคืนความสุขให้แฟนๆจองฮันเลยถือโอกาสบอกให้มิงกยูทำท่าเอคโย่น่ารักๆเพื่อตอบแทนแฟนคลับทุกคนซะเลยความมุ้งมิ้งของหนุ่มๆเซเว่นทีนยังไม่หมดแค่นั้นเพราะหนุ่มดีโน่ขออ้อนแฟนๆเป็นภาษาไทยบ้างว่า “รักกะรัตไทยน้า”ส่วนโฮชิขอพูดประโยคที่กำลังฮิตสุดๆว่า “งงเด้..งงเด้”พูดคุยพอหอมปากหอมคอเซเว่นทีนก็ไม่รอช้าขอมอบความพิเศษกับเพลงที่ร้องในไทยเป็นครั้งแรกอย่างNo f.u.n.ต่อทันทีตามมาด้วยเพลงFast Pace และAdore U และทิ้งท้ายด้วยเพลงMansae ซึ่งกะรัตไทยพร้อมใจกันชูป้ายรูปแครอทเรียกรอยยิ้ม และความประทับใจจากหนุ่มๆเซเว่นทีนไปได้เพียบ


มาถึงวงปิดท้ายคอนเสิร์ตอย่างวิกซ์ (VIXX)พลังของแฟนๆยังล้นเหลือส่งเสียงเชียร์ และชูป้ายโปรเจกต์ “우리가너의별빛”แปลเป็นภาษาไทยว่า “พวกเราคือสตาร์ไลท์ของคุณ”ในเพลงเปิดเวทีอย่างDynamite ซึ่งพอทั้ง6หนุ่มได้เห็นก็ยิ้มหวาน และกล่าวขอบคุณสตาร์ไลท์ไทยแลนด์ (ชื่อแฟนคลับ)โดยราวีหยอดหวานกับประโยค “ผมรักคุณครับ”หนุ่มเคนพูดแนะนำตัวเป็นภาษาไทยพร้อมลงท้ายประโยคว่า “เด็กน้อยแสงดาว”” ส่วนเลโอขอมาแนวซึ้งร้องเพลงจากมิวสิคัลที่ตัวเองแสดงกล่อมสตาร์ไลท์ให้ได้เคลิ้มก่อนจะเข้าสู่เพลงดนตรีชวนฝันอย่างFantasy และมาสนุกกันอีกรอบกับThe Closer ที่เรียกเสียงแฟนชานท์ได้ดังลั่นฮอลล์ต่อด้วยเพลงOn And On, Heaven และLove Equationเป็นเพลงปิดท้ายคอนเสิร์ต



แต่ความสนุกยังไม่จบแค่นั้นเพราะในคอนเสิร์ตครั้งนี้ทั้ง3วงได้เตรียมสเปเชียลสเตจมาให้แฟนๆชาวไทยได้เซอร์ไพรส์กับเพลงUptown Funk ของMark Ronson ft.Bruno Mars โดยที่ทุกคนร่วมกันร้อง& แดนซ์แบทเทิลกันอย่างสนุกสนานปลุกพลังให้แฟนๆได้ร่วมกันกรี๊ด& ออกสเต็ปส่งท้ายกันอีกรอบเป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ


และรอติดตามโปรเจคดีๆ ต่อไปของ ไอมี่ไทยแลนด์ เพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/IMEthailandTwitter:@ime_th และInstagram:@ime_th