ชีฮอตนะ! “Beth Ditto” จากสาวช่างเม้าท์สู่งานเพลงโซโล่ “Fire”



2017-04-05 00:00:00

   Capitol Music Group ขอภูมิใจเสนอฟร้อนวูแมน “Beth Ditto” จากวงร็อคอินดี้ชื่อดัง “Gossip” ด้วยผลงานโซโล่อัลบั้มที่มีชื่อว่า “Fake Sugar” การผสมผสานของดนตรีระหว่าง blues pop rock ที่มีมุมมองของความรัก ความสูญเสีย และความคิดที่เติบโตขึ้น อย่างความมั่นใจ มีพลัง โดยได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ “Jennifer Decilveo” (Andra Day, Ryn Weaver) พร้อมส่งซิงเกิ้ลแรกอย่างเป็นทางการ “Fire” เพลงร็อคเก๋ๆ ตรงไปตรงมา ที่แสดงออกให้เห็นถึงความหลงใหลในการทำเพลงครั้งใหม่นี้ของเธอ อย่างที่มันได้หายไปจากก่อนหน้า

  ในช่วงเวลา 17 กับการทำงานเพลงของวง “Gossip” ด้วยผลงานทั้งหมด 5 อัลบั้ม เธอใช้ความกล้าหาญตัดสินใจก้าวออกมาจากวงที่เธอเติบโตมาด้วยกัน มันถึงเวลาแล้วที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง...

  “Beth Ditto” ถือเป็นศิลปินที่งานยุ่งมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ด้วยงานที่เธอไปการทำให้กับวงป็อปร็อกอเมริกัน Blondie หรือ วงดิสโก้ Cerrone ไปจนถึงร้องเพลงงานแต่งกับวง Cat Power อีกด้วย แต่ไม่ใช่เพียงแค่งานเพลงเท่านั้น งานสายแฟชั่นของเธอก็ได้เข้าไปมีส่วนร่วมอยู่ไม่น้อย กับการทำงานร่วมกับดีไซน์เนอร์ชาวฝรั่งเศส Jean Paul Gaultier และ Alexander Wang โดยเป็นแบบให้กับเสื้อผ้า luxury สำหรับสาว plus-sized ไปจนถึงงานเดินแบบ Marc Jacobs’ Spring 2016 ที่ผ่านมาอีกด้วย

ฟังซิงเกิ้ล “Fire”


TAGS: Beth Ditto