6 เพลงอารมณ์ดี ฟังตอนขับรถ



2017-04-12 00:00:00

ซัมเมอร์นี้จะขับรถทางไกล หรือจะเที่ยวที่ไหน ก็ไม่มีเบื่อ ด้วยเพลงเพราะ จังหวะดี ที่คัดสรรมาให้ฟังกัน


Artist : Mura Masa  Title : 1 Night ft. Charli XCX  Album : To Fall Out of Love To

“Alex Crossan” หรืออีกชื่อ “Mura Masa” โปรดิวเซอร์ดนตรีอิเลคโทรนิคชาวอังกฤษ กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “1 Night” ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินสาวชาวอังกฤษสุดเปรี้ยวอย่าง “Charli XCX” โดยเพลงนี้มาในซาวด์ดนตรี Trap Pop สนุกสนาน และเพลงนี้ยังถูกรวบรวมลงในอัลบั้ม “To Fall Out of Love To” ที่ประกอบด้วยซิงเกิ้ลก่อนหน้าของ “Mura Masa” อย่างเพลง “Love for That ft. Shura”, “What If I Go?” และ “Love$ick ft. ASAP Rocky” อีกด้วย


Artist : Drake  Title : Passionfruit  Album : More Life

“Drake” ศิลปินที่มียอดขายมากที่สุดประจำปี 2016 กับผลงานอัลบั้มใหม่ “More Life” ซึ่งแน่นอนว่าเพียงยกอัลบั้มนี้ขึ้นบนเช้ว Apple Music เท่านั้น ก็มียอดสตรีมมิ่งถล่มทลายไปแล้วถึง 89.9 ล้านครั้ง ภายในเวลา 24 ชั่วโมง โดยได้ปล่อยซิงเกิ้ล “Passionfruit” เพลงจังหวะสบายๆ กรู๊ฟเบาบางพอให้ได้รู้สึก ผสมกับดนตรีสไตล์อิเล็คโทรนิคที่ฟังกันได้เพลินๆ ถือเป็นซิงเกิ้ลที่ค่อนข้างต่างไปจากก่อนหน้าอย่างที่เราเคยได้ยินของพ่อหนุ่ม “Drake” เลยก็ว่าได้



Artist : Hedegaard  Title : That’s Me

“Rasmus Hedegaard” (รัสมุส เฮดการ์ด) ศิลปินดีเจโปรดิวเซอร์ชาวเดนมาร์ก หรืออีกชื่อ “Hedegaard” (เฮดการ์ด) กับผลงานซิงเกิ้ลใหม่ “That's Me” ที่มาในซาวด์ดนตรี Good Vibe สไตล์ Urban Electro ด้วยยอดสตรีมมิ่งกว่า 3 ล้านครั้งบน Spotify พร้อมจะพาคุณไปเพลิดเพลินกับบทเพลงจังหวะกำลังดีตลอดซัมเมอร์นี้



Artist : Mike Posner  Title : In The Arms Of A Stranger (Grey Remix)  Album : At Night, Alone

“Mike Posner” หนุ่มนักร้องชาวอเมริกัน หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลดังแห่งปีอย่าง “I Took A Pill In Ibiza (SeeB Remix)” จากอัลบั้มชุดที่สอง “At Night, Alone” ก็ปล่อยซิงเกิ้ลถัดมาที่มีเนื้อหาพลังบวก “Be As You Are” ล่าสุดกับซิงเกิ้ลที่สาม “In The Arms of a Stranger” ที่ได้สองดีเจดูโอ้ “Grey” มารีมิกซ์เพลงให้ในเวอร์ชั่นนี้ ที่มีบรรยากาศดนตรีแบบ Tropical beats และใส่เสียงซินผสมกับกีตาร์รีฟ ที่ทำออกมาได้อย่างลงตัวฟังเพลินกันไปอีกหนึ่งเพลง


Artist : Seeb    Title : Under Your Skin ft. R City

สามนักดนตรีจากนอร์เวย์ในนาม “Seeb” หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล “Breathe ft. Neev” และ “What Do You Love ft. Jacob Banks” ไปเมื่อปีที่แล้ว ก็มาถึงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Under Your Skin” ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินดูโอ้จากแคริบเบียน Rock City หรือ “R City” โดยเพลงนี้มีซาวด์ดนตรีที่มีกลิ่นอายของเร้กเก้เบาๆ ผสมกับเสียงสังเคราะห์นุ่มๆ แต่ก็สลับกับลายเบสที่โฉบเฉี่ยวมารวมกัน ที่สำคัญเพลงนี้ยังเป็น official theme song ของการแข่งขัน Snowboard ใน X-Games Norway 2017 ที่ออสโลเมืองหลวงของประเทศนอร์เวย์อีกด้วย



Artist : Zedd & Alessia Cara  Title : Stay


โปรดิวเซอร์ระดับมัลติแพลตินัม “Zedd” โคจรมาพบกับนักร้องระดับมัลติแพลตินัม “Alessia Cara” กับซิงเกิ้ลเพราะๆ “Stay” ในดนตรีแนว Trap Pop ที่ทำออกมาได้ชิคและคูลสุดๆ โดยศิลปินคู่นี้พบกันในงาน HALO Awards เมื่อปี 2016 โดย “Zedd” เล่าให้ฟังว่า “ผมชอบเพลงของเธอมาก่อนแล้วแต่มาค้นพบว่าเธอมีพรสวรรค์อันเหลือเชื่อเมื่อเราได้มาเริ่มซ้อมเพลงกันนั่นแหละครับ”  ดีเจหนุ่มกล่าวอย่างชื่นชม