Shawn Hook ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Reminding Me” เข้ม เน้นอารมณ์



2017-05-02 00:00:00

  “Shawn Hook” นักร้องหนุ่มจากแคนาดา ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Reminding Me” ผลงานโปรดิวเซอร์ “Stephen “KOZ” Kozmeniuk” ที่เคยทำงานด้วยกันในซิงเกิ้ลก่อนหน้า “Sound Of Your Heart” โดยซิงเกิ้ลใหม่ “Reminding Me” มาในเพลง Pop ช้าๆ อย่างมีเสน่ห์ ที่เน้นอารมณ์ ผสมผสานกับเสียงร้องจากสาวสวย “Vanessa Hudgens” รวมไปถึงมิวสิควิดีโอผลงานกำกับโดย “Aya Tanimura” (เคยกำกับให้กับ Katy Perry) ถ่ายทำกันที่ลอสแอนเจลิส ในโรงละคร Goldstein House ของ John Lautner ซึ่งเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์คลาสสิคเรื่อง The Big Lebowski ถือเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวอีพีอัลบั้มใหม่ที่จะปล่อยให้ฟังกันเร็วๆนี้ได้อย่างน่าสนใจ

   ผมภูมิใจกับเนื้อร้องของเพลง “Reminding Me” มาก มันทำให้เราสัมผัสถึงความรู้สึกของความสัมพันธ์ที่ค่อยๆเกิดขึ้นได้อย่างเร็วมากๆ บวกกับเสียงร้องของ Vanessa ที่มาเพิ่มจุดเด่นของเพลงนี้ได้อย่างสวยงาม และผมก็ตื่นเต้นมากๆที่เพลงนี้จะได้ปล่อยออกไปให้ทุกคนได้ฟังกัน” “Shawn Hook” กล่าว

  “Shawn Hook” นอกจากจะเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงและการแสดงสดที่น่าประทับใจแล้ว เขายังเป็นนักแต่งเพลงที่มีพรสวรรค์ และความสามารถที่เล่นได้ทั้งกีต้าร์ เบส ทรอมโบน ไปจนถึงเปียโนที่เป็นลายลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย

ฟังเพลง Reminding Me ft. Vanessa Hudgens


TAGS: Shawn Hook