สายย่อมี “อาย” The Voice Kids Thailand Season 3 ตีเกรียนส่งซิงเกิ้ลที่สอง “เน็ตหมด”



2017-05-05 00:00:00

          ซิงเกิ้ลสุดเกรียนจาก อาย - นัทริกา เพ็ชรฟู” ผู้ชนะจากรายการ The Voice Kids Thailand Season 3 กับเพลงที่มีชื่อว่า เน็ตหมด” (No Internet Connection) มาพร้อมกับจังหวะดนตรีชวนโจ๊ะ เอาใจสายย่อรุ่นมินิ โดยเนื้อหาเพลงที่พูดถึงโลกโซเชียลในยุคปัจจุบันที่ต้องเร็วและเรียลให้มากก่อนใคร จึงตามมาด้วยความจำเป็นของสัญญาณอินเตอร์เน็ตนั่นเอง

  ในส่วนของมิวสิควิดีโอ ผู้กำกับถ่ายทอดเรื่องราวผ่านภาพการ์ตูนญี่ปุ่น ผสมกับสไตล์การเต้นในแบบของ อาย” ซึ่งในการถ่ายทำ อาย” มาในมาดนักเรียนญี่ปุ่นชุดคุนิโอะ ที่ต้องมาเจอกับตัวร้าย และต้องใช้การเต้นในการเปิดศึกดวลท่าเต้นสุดเกรียน บทสรุปจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง เน็ตหมด” (No Internet Connection) ได้แล้ว

  จากเวที The Voice Kids Thailand Season 3 ทำให้ อาย - นัทริกา เพ็ชรฟู” ทีมโค๊ช ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” ชนะการแข่งขันรอบ Final ด้วยเพลงเพียงกระซิบ ของวง Black Head จากนั้นจึงได้เข้าเซ็นสัญญาในสังกัด Universal Music Thailand และปล่อยซิงเกิ้ลแรก เอาไงกันดีเรา” ด้วยความทะเล้นขี้เล่น และการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง วันนี้ถึงเวลาแล้วที่จะได้ฟังซิงเกิ้ลที่สอง เน็ตหมด” (No Internet Connection) จากศิลปินที่ชื่อว่า อาย - นัทริกา เพ็ชรฟู” สนุกพร้อมกันทั่วประเทศ!

ชมมิวสิควิดีโอเพลง “เน็ตหมด” (No Internet Connection)


ชมมิวสิควิดีโอเพลง “เอาไงกันดีเรา” (What Do You Mean)