Michelle Branch ส่งอัลบั้มใหม่ Hopeless Romantic ในรอบ 14 ปี!



2017-05-05 00:00:00


  กลับมาอีกครั้งของนักร้องนักแต่งเพลงจากรัฐอริโซน่า “Michelle Branch” (มิเชลล์ บรานช์) ด้วยผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 “Hopeless Romantic” ผลงานเพลงในรอบ 14 ปี! พร้อมกับบ้านหลังใหม่ Verve Records เพิ่มเติมด้วยรักครั้งใหม่กับ “Patrick Carney” มือกลองสมาชิกวง The Black Keys ที่มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้ในอัลบั้มนี้ ซึ่งแฟนเพลงของเธอสามารถหาซื้ออัลบั้มใหม่นี้ได้แล้วทั่วร้านค้าซีดีชั้นนำ

  โดยอัลบั้มนี้ได้เปิดตัวไปแล้วสองซิงเกิ้ล “Hopeless Romantic” และ “Best You Ever” ในซาวด์ดนตรีเท่ๆ Rock Country ที่ทำให้คุณได้เห็นการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาการทางดนตรีของ “Michelle Branch” ว่าเธอไม่ได้ห่างหาย หรือทิ้งไปจากสิ่งที่เธอรักเลย

“Michelle Branch” เธอผู้มีแรงบันดาลใจมาจาก Sheryl Crow, Jewel และ Fleetwood Mac เธอมีผลงานอัลบั้มแรก “Broken Bracelet” (ปี 2000) ตั้งแต่อายุเพียง 16 ปี ตามมาด้วยอัลบั้มที่สอง “The Spirit Room” (ปี 2001) งานนี้มีเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธออย่าง “Everywhere” ต่อมาเธอได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง Santana ในเพลง “The Game of Love” ซึ่งเพลงนี้โด่งดังไปทั่วโลก และยังสามารถคว้ารางวัลแกรมมี่อวอร์ด สาขา Best Pop Collaboration with Vocals ซึ่งในปีนั้นเธอก็ได้เข้าชิงสาขา Best New Artist อีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยอัลบั้มที่สาม “Hotel Paper” (ปี 2003) ที่มีเพลง “Are You Happy Now?” เป็นเพลงดัง และเป็นอีกครั้งที่เธอได้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ในสาขา Best Female Rock Vocal Performance นั่นเอง

ชมมิวสิควิดีโอเพลง Santana - The Game Of Love ft. Michelle Branch


ชมมิวสิควิดีโอเพลง “Best You Ever”


ชมมิวสิควิดีโอเพลง “Hopeless Romantic”