ONE DIRECTION กระแสแรง! ถึงเมืองไทยกลายเป็นเทรนด์ดังทั่วโลกทาง Twitter



2015-03-12 00:00:00

เรียกได้ว่าทันทีที่มาถึงเมืองไทยก็สร้างกระแสสะเทือนไปทั่วโลกเลยทีเดียวสำหรับ 5 หนุ่ม One Directionที่กำลังจะเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมที่จะถึงนี้เมื่อแฮชแท็ค #Welcome1DtoThailand ที่แฟนๆชาวไทยชาวกันทวีตจนติดชาร์ท Twitter Trendingของโลกและยังเป็นแฮชแท็คที่มีคนใช้มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยอีกด้วยสำหรับแฮชแท็ค#Welcome1DtoThailand นั้นเป็นคีย์เวิร์ดที่แฟนๆใช้ติดข้อความในทวิตเตอร์เพื่อเป็นการต้อนรับทั้งห้าหนุ่มสำหรับการมาทัวร์คอนเสิร์ตที่เมืองไทย และยังถือเป็นการมาเมืองไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ One Direction อีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่มีการเริ่มใช้แฮชแท็คนี้ไม่ถึง 24 ชม. แฮชแท็คนี้มีคนใช้มากถึง 250,000 ครั้งซึ่งยังไม่รวมกับแฮชแท็คอื่นๆที่เกี่ยวกับ One Direction อีกหลายอันเรียกได้ว่าการมาไทยครั้งนี้ของ One Direction ได้สร้างกระแสความตื่นเต้นให้กับแฟนๆชาวไทยเป็นอย่างมากและยังเป็นการแสดงพลังของแฟนเพลงศิลปินสากลในเมืองไทยได้อย่างน่าจับตามองอีกด้วยใครไม่อยากพลาดประสบการณ์ดีดีกับคอนเสิร์ตระดับโลก พบกันวันเสาร์ที 14 มี.ค.นี้กับสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี

One Direction: On The Road Again Tour 2015 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานจำหน่ายบัตรแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0 2262 3838 หรือซื้อออนไลน์ได้ที่ http://goo.gl/DGyKaQ 

และสำหรับคนที่มีบัตรคอนเสิร์ตแล้ว สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับการไปดูคอนเสิร์ตตารางการเข้างาน และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ http://bit.ly/1BrjD7S

ส่วนใครยังมีอัลบั้มของทั้ง 5 หนุ่มไม่ครบ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CD ชั้นนำหรือสั่งซื้อทางออนไลน์ทาง Qikplay.com ได้ที่ link นี้เลย goo.gl/39cRcf