‘ลุงยม’ เรียกคืนหัวใจสาวไทยในรอบ 9 ปี ‘2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK’



2017-05-29 00:00:00

มันก็จะคิดถึงหน่อยๆ ‘ลุงยม’ เรียกคืนหัวใจสาวไทยในรอบ 9 ปี

‘2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK’ 

  หลงเบอร์แรงกันไปเลย สำหรับสาวๆ ที่กลับจากงานแฟนมีตติ้งสุดประทับใจของลุงยม “อีดงอุค” อย่างงาน ‘2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK’  ที่จัดขึ้น ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 5 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา เพราะความคิดถึงของแฟนๆ ที่มีต่อหนุ่มคนนี้ที่ห่างหายจากงานแฟนมีตติ้งที่ในเมืองไทยไปนานกว่า 9 ปี รวมไปถึงกับความสำเร็จอย่างสูงของซีรี่ส์ฮิตติดลมบน ไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง Goblin นี่เองทำให้ผู้จัดมือไวไฟแรงอย่าง ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) หรือ ไอมี่ไทยแลนด์  (iME Thailand) ก็ได้คว้าตัวพระเอกหนุ่ม “อีดงอุค” มาเจอแฟนๆ ชาวไทยในครั้งนี้

บรรยากาศหน้างานที่เรียกว่าเต็มไปด้วยความเป็นกันเองของเหล่าคนรักดงอุคแล้ว ในงานแฟนมีตติ้งก็อบอวลไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเองอีกมากกว่าหลายเท่า แน่นอนว่าหลังจากที่หนุ่มอีดงอุค ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดกันได้อย่างดังสนั่นลั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว ดงอุคเริ่มกล่าวทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ จากนั้นก็แสดงความห่วงใยต่อแฟนๆ เนื่องจากก่อนหน้าที่งานจะเริ่มขึ้นมีฝนตกหนักมาก พร้อมทั้งหยอดแฟนๆ ทันทีว่าวันนี้เขาจะเป็นคนคลายเครียดให้กับแฟนๆ ทุกคนเอง และที่เรียกเสียงกรี๊ดพร้อมเสียงหัวเราะของแฟนๆ ก็คงเป็นภาษาไทยที่เจ้าตัวนั้นเตรียมมาว่า “ผมชื่ออีดงอุค มันก็หล่อๆ หน่อย”และก็มาเริ่มที่กิจกรรมแรกของงาน เป็นการพูดคุยถึงชีวิตประจำวันของเขา โดยการนำภาพถ่ายแบบที่เมืองไทยเมื่อปีที่แล้ว, ภาพในรายการ The Return of Superman ซึ่งเขาก็อธิบายว่าเป็นบุคลิกใกล้เคียงกับตัวเขามากที่สุด และตัวเขาเองก็รักเด็กมาก ซึ่งหนุ่มอีดงอุคก็อธิบายบุคลิกความเป็นตัวเองว่า เขานั้นอาจจะเป็นคนเงียบๆ กว่าที่ทุกคนเห็นก็ได้ รวมถึงภาพสุดท้ายเป็นภาพเบื้องหลังน่ารักๆ ในซีรี่ส์ Goblin ก็มีมาให้ชมกันด้วย


ช่วงต่อมาเป็นการพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานของเขา ซึ่งแน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นบทบาทของลุงยมในซีรี่ส์ Goblin นั่นเอง โดยแฟนๆ ได้จัดอันดับฉากที่ประทับใจในซีรี่ส์เรื่องนี้มาด้วยกัน 3 ซีน โดยดงอุคได้บอกว่าเป็น 3 ซีนที่ติดอันดับในทุกประเทศเช่นกัน จากนั้นก็มาพูดคุยเกี่ยวกับละครเรื่อง Wild romance ซึ่งเรื่องนี้เขาก็รับบทเป็นนักแสดงเจ้าอารมณ์  แต่พอมีความรัก นิสัยของเขาก็จะเปลี่ยนไปนั่นเอง

พูดคุยกันพอหอมปากหอมคอแล้ว ก็มาเริ่มด้วยกิจกรรมที่ให้ดงอุคได้ร่วมสนุกกับแฟนคลับ บอกได้เลยว่าใครที่เป็นผู้โชคดีในเกมนี้ฟินตัวแตกกลับไปเลยทีเดียว เพราะเกมส์นั้นคือการเลือกแฟนๆ ผู้โชคดี 5 คนขึ้นมาโพสท่าถ่ายรูปเหมือนในซีรี่ส์ที่เขาเคยแสดงนั่นเอง กิจกรรมนี้นอกจากได้ถ่ายรูปแบบใกล้ชิดกับพระเอกหนุ่มแล้ว ก่อนลงจากเวทีเขายังแจกกอดอันแสนอบอุ่นกับผู้โชคดีทุกคนอีกด้วย หลังจากที่แฟนๆ ทั้ง 5 คน ถ่ายรูปกับหนุ่ม “อีดงอุค” เสร็จเรียบร้อยแล้ว เขาก็ได้กล่าวถึงความประทับใจที่ว่าแฟนชาวไทยได้กล่าวขอบคุณที่เขาเดินทางมาเยือนเมืองไทยไม่ว่าจะเป็นการมาทำงานหรือการมาเที่ยวส่วนตัวก็ตาม และเขาเองยังบอกว่าคิดถึงแฟนๆ ชาวไทย และขอบคุณเช่นกันที่ให้ความรักและทำให้เกิดแฟนมีตติ้งครั้งนี้ขึ้นมาได้

ความเซอร์ไพรส์ยังไม่หมดแค่นี้ หลังจากที่กลับเข้าไปหลังเวที ดงอุคก็เซอร์ไพรส์แฟนๆ ทั้งฮอลล์อีกครั้งด้วยการปรากฎตัวขึ้นด้านข้างหลังฮอลล์ จากนั้นก็เดินผ่านแฟนๆ นับพันพร้อมกับทักทายด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มอย่างใกล้ชิด ก่อนที่จะเดินขึ้นเวทีบอกเหตุผลที่ทำไมถึงปรากฎตัวแบบนี้  เป็นเพราะเขาอยากจะใกล้ชิดแฟนๆ ทุกคนให้มากที่สุดนั่นเอง และมาถึงช่วงที่แฟนๆ ต่างรอคอยในก็คือช่วงMy Fans ซึ่งเป็นกิจกรรมที่หนุ่มอีดงอุคนั้น จะทำตามรีเควสต์ที่แฟนๆ ต้องการนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นขอกำลังใจในการสอบ อยากวิดีโอคอลคุยเหมือนในซีรี่ส์ อยากได้ดอกไม้จากอีดงอุค อยากไฮทัชพร้อมจ้องตา และอยากเล่นตั๊กจี ซึ่งรีเควสต์ทั้งหมดนี้บอกได้คำเดียวทำเอาแฟนๆ คนอื่นที่นั่งดูอยู่ด้านล่างต้องอิจฉาผู้โชคดีบนเวทีกันไปตามๆ กัน

หลังจากทำตามรีเควสต์แฟนๆ ไปแล้ว ก็มีเกมส์ที่ให้แฟนๆ ขึ้นมาร่วมสนุกอีกครั้ง โดยเลือกแฟนๆ ผู้โชคดี 3 คนมาร่วมเล่นเกมส์ โยนบอลและกระโดดเชือก ถึงแม้ว่าเกมส์นี้จะเป็นเกมส์ที่เรียกเหงื่อ และเสียงหอบจากดงอุคเป็นอย่างมาก แต่เขาก็พยายามอย่างสุดความสามารถ ซึ่งผู้ชนะก็ได้ถ่ายรูปคู่กับหนุ่มอีดงอุค พร้อมกับได้คำไทยอีกหนึ่งคำติดปากอย่าง “โคตรเท่” ไปอีกด้วย  กิจกรรมสุดท้ายของงาน เป็นการให้แฟนๆ ร่วมส่งคลิป และรูปถ่ายล้อเลียนเกี่ยวกับการแสดงของเขาส่งมาให้ หนุ่มอีดงอุคเลือก ซึ่งผู้ชนะก็จะได้เดทโรแมนติกกับเขา และในการเดทในครั้งนี้ก็จะนั่งพูดคุยกันจนกว่าจะจบเพลงที่เปิดคลอระหว่างการเดทนั่นเอง

ในงานนี้นอกจากตัวเขาที่มีเซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆ แล้ว แฟนๆ เองก็มีเซอร์ไพรส์ให้กับเขาด้วยเช่นกัน ด้วย VTR ความรัก และความคิดถึงที่แฟนๆ มีให้ พร้อมด้วยโปรเจกต์ I will love you forever หลังจากได้รับเซอร์ไพรส์จากแฟนๆ หนุ่มอีดงอุค ก็มีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์มาให้แฟนๆ ชาวไทย นั่นก็คือการร้องเพลง My Time Towards You เพลงประกอบจากละครเรื่อง Bubblegum มาร้องให้ฟังกัน และก็จบลงกันไปอย่างสวยงาม และสุดประทับใจกันงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ และถือได้ว่าเป็นการกลับมาเจอแฟนๆ ชาวไทยในรอบ 9 ปี และตัวเขาเองก็ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่รอเขาเสมอมา

หลงกันเบอร์แรง พร้อมฟินกันตัวแตก คำนี้คงน่าจะเหมาะกับงาน ‘2017 LEE DONG WOOK ASIA TOUR IN BANGKOK’ นี้จริงๆ เพราะความน่ารัก เป็นกันเองของพระเอกหนุ่ม “อีดงอุค” ที่มีมากมายล้นเหลือ ทำเอาแฟนๆ ที่กลับจากงานนี้เดินออกไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะทั้งสิ้น

แล้วมารอดูโปรเจ็คพิเศษๆ ของไอมี่ไทยแลนด์กันต่อไปว่าจะพาศิลปินคนไหนมาให้ได้สนุก และมีความสุขร่วมกันอีก ติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th