Ariana Grande ปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรป และขอบคุณแฟนๆที่’เช็ดน้ำตาให้เธอ’



2017-06-20 00:00:00

   Ariana Grande รู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างมากหลังจากปิดฉากการทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรปที่ท่วมท้นไปด้วยอารมณ์อันเนื่องมาจากเหตุการณ์ก่อการร้ายที่โชว์ของเธอในManchester Arenaซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต22คน เธอได้โพสท์โน้ตในวันอาทิตย์ที่22 มิถุนายนเพื่อขอบคุณแฟนๆที่ทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นหลังจากเหตุการณ์ก่อการร้ายที่ทำให้มีผู้บาดเจ็บกว่า100คน

 ‘’ในการปิดฉากทัวร์ Dangerous Womanนี้  ฉันก็อยากจะขอบคุณแฟนๆสำหรับความรักและแรงสนับสนุนอันท่วมท้นที่คุณแสดงให้ฉัน, ทีมงาน, และพวกคุณเองได้เห็นระหว่างช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ การได้ใช้เวลากับพวกคุณในเดือนนี้มันวิเศษและช่วยเยียวยาฉันมาก ขอบคุณที่อยู่ที่นี่’’ Ariana Grandeเขียนหลังจบทัวร์ที่เมือง Turin อิตาลี ในวันเสาร์ที่17 มิถุนายน

‘’ขอบคุณจากใจจริงๆสำหรับความเอื้อเฟื้อของทุกคนในการสนับสนุนทัวร์One Love Manchester และการช่วยเหลือครอบครัวที่ได้รับผลกระทบได้มากเท่าที่คุณทำได้’’ เธอกล่าวเสริมหลังจากจัดคอนเสิร์ตรวมศิลปินต้นเดือนนี้ที่ทำเงินได้มากกว่า12ล้านดอลลาร์ให้กับกองทุนWe Love Manchester Emergency Fund and Red Cross เพื่อช่วยเหลือผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บในเหตุการณ์ก่อการร้าย ‘’ขอบคุณที่นำพลังงานอันแสนสดใสและกระตือรือร้นมาในโชว์นี้และเช็ดน้ำตาให้กับฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณมาก!!!!’’

เธอยังขอบคุณแดนซ์เซอร์และทีมงานสำหรับความรักและแรงสนับสนุนของพวกเขาอีกด้วย

Ariana Grande มีวันหยุดพักหนี่งอาทิตย์ก่อนจะกลับไปแสดงทัวร์ที่ Rio de Janeiro ประเทศบราซิลในวันที่29 มิถุนายนนี้


Cr.billboard

Translated by: Wanrawee Kongkraphan