Ed Sheeran เลิกเล่นทวิตเตอร์เพราะคอมเม้นท์เกลียดชัง



2017-07-04 00:00:00

Ed Sheeran ไม่สามารถทนได้กับโพสท์แย่ๆที่พุ่งตรงมาที่เขาบนโซเชี่ยลมีเดียอีกต่อไป และตอนนี้เขาก็ตัดสินใจแล้วว่าถึงเวลาที่จะหยุดทรมานตัวเองเสียที

 "ผมเลิกเล่นทวิตเตอร์โดยสมบูรณ์แล้ว ผมไม่สามารถอ่านมันได้’’ เขากล่าวกับหนังสือพิมพ์The Sunในวันอังคารที่4 กรกฎาคมที่ผ่านมา "ผมเล่นมันและมันไม่มีอะไรเลยนอกจากผู้คนพูดสิ่งแย่ๆ พวกเขาใช้ทวิตเตอร์เพื่อสิ่งนั้น’’

Ed ยังเผยอีกว่าข้อความที่รุนแรงทำลายวันดีๆของเขา และกล่าวเสริมว่า "ผมโคตรคิดมากในการหาคำตอบว่าทำไมคนถึงไม่ชอบผมนัก’’

ทวิตเตอร์ของเขาดึงโพสท์มาจากInstagramโดยอัตโนมัติแต่เขาก็ได้ยืนยันว่าเขาจะไม่กลับไปดูเว็บนั้นอีกแล้ว และเขาก็เลือกที่จะให้ความสนใจกับการสื่อสารระหว่างเพื่อนๆและครอบครัวของเขามากกว่าบุคคลนิรนาม หรือที่เรียกกันว่าแฟนเพลง

 "ผมมีพ่อที่มักจะพูดคุยกับผม’’ เขากล่าว "ผมไม่จำเป็นที่จะต้องมีใครก็ตามโทรหาผมหรืออะไรก็แล้วแต่’’

Ed ตัดสินใจเลิกเล่นทวิตเตอร์2อาทิตย์หลังจากเจอข้อความโจมตีหลังการแสดงโชว์ที่เทศกาลGlastonbury ในอังกฤษ

หลังจากผู้คนนับพันได้ดูเขาแสดง หลายๆคนได้ออกมาทวีตแสดงความผิดหวังต่อโชว์ของเขาและบางคนสงสัยว่าเขาแสดงสดจริๆหรือเปล่า เขาจึงได้ทวีตเพื่อปกป้องตัวเอง

 "ไม่คิดเลยว่าผมต้องออกมาอธิบายแต่ทุกสิ่งที่ผมทำในโชว์เป็นการแสดงสดจริงๆ มันมีเสียงที่บันทึกไว้บ้าง แต่ไม่ใช่แบ็คกิ้งแทร็ค’’ เขาเขียน ‘’ได้โปรดดูกูเกิ้ล’’

อย่างไรก็ตามเขาก็ได้เลือกที่จะมองในแง่บวก ในอีกทวีตหนึ่งเขาได้แชร์ความตื่นเต้นเกี่ยวกับการได้ทำฝันให้เป็นจริงในการแสดงเทศกาลนี้  "อย่าไรก็ตาม นี่เป็นคืนที่เยี่ยม บรรยากาศยอดเยี่ยม ครอบครัว เพื่อนๆ สนุกดี’’ เขาเสริม  "ผมรักทุกคน’’


Cr.music-news

Translated by: Wanrawee Kongkraphan

TAGS: Ed Sheeran