Ed Sheeran มุ่งมั่นที่จะสยบ haters โดยการสร้างความสำเร็จในอาชีพของเขา



2017-07-05 00:00:00

Ed Sheeran ได้มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นมากมายหลังจากความสำเร็จของเขาในปี2011 แต่ความนิยมของเขาก็ยังก่อให้เกิดคำวิจารณ์จากฝูงชนขึ้นอยู่ดี ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาเลิกเล่นทวิตเตอร์หลังจากได้รับข้อความแย่ๆมากมาย

เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Q magazine ว่าเขาตกใจกับความเกลียดชังที่พุ่งตรงมาที่เขา แต่เขาก็มุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ว่าคนเหล่านั้นคิดผิดโดยการขึ้นอันดับ1ในชาร์ทเพลง

‘’มันแปลกดี’’ เขากล่าว "คุณทำมันเพราะคุณอยากให้คนชอบคุณ โดยทางดนตรีแล้วผมรู้นะว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบผม แต่ก็ยังมีคนที่ไม่เคยเจอผมแต่กลับโกรธผมในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง มันค่อนข้างน่ากลัวนะที่มีคนเป็นล้านอยากจะให้คุณล้มเหลว’’

เขากล่าวเสริมว่า "ทางดียวที่จะสยบคนที่อยากให้คุณล้มเหลวได้ก็คือการประสบความสำเร็จ’’

เขาไม่เคยรับรู้เลยว่าความสามารถของเขาจะทำให้เกิดความแตกแยกเช่นนี้ ดังที่เขาอธิบายว่า ‘’ผมไม่เคยรู้สึกโดนเกลียดมากขนาดนี้ในชีวิต แต่ก็ไม่เคยรู้สึกถึงความชื่นชมมากขนาดนี้เหมือนกัน มันเป็นสถานการณ์ที่ค่อนข้างอันตรายนะเพราะผมไม่มีตรงกลางเลย คนจะโคตรเกลียดผมไปเลยและอยากให้ผมตายซะและไม่ทำเพลงอีกเลยหรือไม่ก็คิดว่าผมเป็นพระเจ้ากลับมาเกิด’’

โดยEdได้เปิดเผยว่าเขาได้เลิกเล่นทวิตเตอร์แล้วหลังจากที่ได้ข้อความเลวร้ายในทวิตเตอร์

อย่างไรก็ตาม เขาได้เข้าไปในทวิตเตอร์อีกครั้งเพื่อชี้แจงเรื่องที่เขาใช้แบ็คกิ้งแทร็คในเทศกาลดนตรี Glastonbury Festival ในเดือนที่แล้ว โดยอธิบายว่าเขาใช้ดนตรีที่บันทึกไว้แล้วเพื่อสร้างเลเยอร์ทางดนตรี 

Cr.music-news

Translated by: Wanrawee Kongkraphan

TAGS: Ed Sheeran