ชายถูกจับหลังจากขู่ Ariana Grande ที่คอนเสิร์ตใน Costa Rica



2017-07-13 00:00:00

หนุ่มโคลัมเบียนอายุ22 ปีถูกจับหลังจากโชว์ของArianaที่San Jose ชายคนหนึ่งถูกจับที่Costa Rica หลังจากทำการข่มขุ๋ที่คอนเสิร์ตของเธอสัปดาห์นี้

Ariana Grande แสดงคอนเสิร์ตDangerous Woman Tour’ที่Parque Viva ในเมืองหลวงCosta Rican ในอาทิตย์ที่9ที่ผ่านมา ซึ่งคอนเสิร์ตนี้เริ่มหลังจาก2เดือนที่มีผู้เสียชีวิต22คน และผู้บาดเจ็บอีกมากหลังจากเหตุระเบิดที่คอนเสิร์ตของเธอในManchester Arena วันที่22 พฤษภาคมที่ผ่านมา

The Daily Mail รายงานว่าชายชาวโคลัมเบียนดังกล่าวมีชื่อว่าCaicedo Lopez ถูกจับในวันที่8 กรกฎาคมในจังหวัดใกล้ๆTibas เนื่องจากเขียนข้อความข่มขู่ลงในเฟสบุ๊คที่โปรโมตคอนเสิร์ตของAriana

โฆษกประจำสำนักงานสอบสวนของCosta Rica กล่าวว่า ‘’ข้อความดั้งเดิมนี้ถูกเขียนเป็นภาษาอาราบิคและบ่งชี้ว่าจะมีเหตุอันตรายหรือการโจมตีเกิดขึ้นที่คอนเสิร์ต มันเป็นสถานการณ์ที่อ่อนไหวมาก’’

คอนเสิร์ตไปไปตามที่วางแผนไว้ โดยบรรดาผู้จัดกล่าวว่าขั้นตอนการป้องกันเหตุก่อการร้ายถูกดำเนินไปด้วยความเป็นมืออาชีพ

ในขณะเดียวกัน เมื่อเร็วๆนี้Ariana ได้ไว้อาลัยSaffie Roussos เหยื่อที่อายุน้อยที่สุดในเหตุการณ์ก่อการร้ายในวันที่ควรจะเป็นวันเกิดของSaffie เธอโพสท์ลงอินสตาแกรมเพื่อแสดงความอาลัยหลังจากคอนเสิร์ตที่Buenos Aires สัปดาห์ที่แล้วว่า "Saffie พวกเราคิดถึงเธอ ที่รัก’’ เธอเขียนพร้อมกับใส่อิโมจิรูปเค้กวันเกิด

วันที่ 4 กรกฎาคม เป็นวันเกิดของSaffie ผู้คนร้อยกว่าคนต่างมารวมตัวกันที่บ้านเกิดของเธอวันอังคารที่แล้วเพื่อร่วมรำลึกถึงเธอ


Cr.nme

Translated by: Wanrawee Kongkraphan