Louis Tomlinson ปล่อยตัวอย่างเพลงเดี่ยวของเขา



2017-07-14 00:00:00

สัปดาห์หน้าLouis Tomlinson จะเป็นสมาชิกคนสุดท้ายในOne Direction ที่จะปล่อยเพลงเดี่ยวออกมา

Louis Tomlinsonเป็นสมาชิกในวงOne Direction คนเดียวที่ยังไม่ได้ปล่อยเพลงเดี่ยวออกมา แต่อีกไม่นานเกินรอ... เขามีเพลงเดี่ยวที่มีกำหนดจะปล่อยออกมาในวันที่ 21 กรกฎาคม โดยในวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมาเขาได้ยั่วแฟนๆด้วการปล่อยวิดีโอตัวหนึ่งที่ดูเหมือนจะเป็นตัวอย่างเพลงของเขาออกมา

ในวิดีโอสั้นๆนั้นปรากฏเป็นภาพซาๆซึ่งLouis กำลังเล่นฟุตบอลอยู่และก็มีเสียงที่ดูเหมือนจะเป็นท่อนฮุคของเพลงอย่าง"I just keep on coming back to you." และก็มีคำว่า "Back to You" ปรากฏอยู่ในกระดานดำในตอนท้ายของเอ็มวี ซึ่งเขาได้ย้ำคำนี้โดยการใส่แฮชแท็ค#BackToYouด้วย คุณสามารถชมได้ที่นี่ 

เป็นที่น่าสนใจที่ว่าHarry Stylesเพื่อนร่วมวงของเขาก็กำลังจะเดบิวต์แต่เป็นในฐานะที่ต่างออกไป ในวันที่21 กรกฎาคมเป็นวันเปิดตัวภาพยนตร์ Dunkirk ของ Christopher Nolanที่Harry ได้แสดงเป็นครั้งแรก

หลังจาก4 สมาชิก1Dได้เริ่มอาชีพศิลปินเดี่ยวอันน่าสะดุดตาด้วยการไต่ขึ้นชาร์ตtop 40 ในBillboard Hot 100 ก็ดูเหมือนว่าLouisกระตือรือร้นที่จะเข้าไปอยู่ในชาร์ตด้วยเช่นกัน ซึ่งถ้าเขาทสำเร็จ วงOne Directionก็จะเปนวงบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จยิ่งกว่าThe Beatles เสียอีก พวกเขาจะได้ขึ้นชาร์ตในฐานะกลุ่ม(ขึ้นสูงสุดอันดับที่2ด้วยเพลง"Best Song Ever"ในวันที่10 สิงหาคม 2013) และขึ้นชาร์ตในฐานะศิลปินเดี่ยว

ในฐานะศิลปินเดี่ยว Louisได้เริ่มฟีทเจอริ่งกับSteve Aoki ในเพลง "Just Hold On." และถึงแม้เขาจะคิดว่าเขาเป็น’’สมาชิกที่ถูกลืม’’ แห่งวง1D เพลง"Back To You" อาจเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ได้ 

Cr.billboard

Translated by: Wanrawee Kongkraphan