“โทฟูป๊อป เรดิโอ” ร่วมกับ โชว์ดีซี เปิดดินแดนความฟินเพื่อแฟนๆ ก็อต7



2017-07-18 00:00:00

โทฟูป๊อป เรดิโอร่วมกับ โชว์ดีซี เปิดดินแดนความฟินเพื่อแฟนๆ ก็อต7

พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดี ใกล้ชิด แบมแบม22 กรกฎาคมนี้!!

มันก็จะฟินๆหน่อย เมื่อ “โทฟูป๊อป เรดิโอ ดอท เอฟเอ็ม คว้าตัว “แบมแบม มาเอาใจบรรดานกน้อยอากาเซ่ ให้หัวใจเต้นกันรัวๆ พร้อมฟินกันไปยาวๆกับแลนด์มาร์คแห่งใหม่สำหรับชาวเคป๊อปเลิฟเวอร์ ที่จะได้แลนด์ดิ้งสู่ดินแดนความฟินไปกับไฟล์ทบินล่าสุดของหนุ่มๆ GOT7 ที่งาน TofuPOP Showcase at SHOW DC “GOT7 Flight Log : Arrival Never – Ever” (โทฟูป๊อป โชว์เคส แอท โชว์ ดีซี ก็อต เซเว่น ไฟล์ทล็อค อะไลฟ์เวิลล์ เนเวอร์ เอเวอร์) ที่ครั้งนี้ TofuPopRadio.FMร่วมกับ SHOW DCจัดกิจกรรมสุดพิเศษ กับ มินิ เอ็กซิบิชั่น ที่รวบรวมภาพผลงานของ 7 หนุ่มก็อตGOT7จากอัลบั้มล่าสุด“GOT7Flight Log : Arrival Never – Ever”มาถ่ายรูปกันฟินๆพร้อมเขียนข้อความถึง GOT7กันได้ที่ บริเวณโซน มินิ อินสตอลเลชั่น ชั้น 3 โชว์ดีซี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 สิงหาคมนี้ และพิเศษสุดๆ ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ หนุ่ม แบม แบม สมาชิกวง GOT7 จะมาพบปะแฟนๆ ให้ได้กรี๊ดแบบใกล้ชิด

ยังไม่หมดแค่นั้น! สำหรับบรรดาอากาเซ่ที่อยากจะลุ้นได้เข้าร่วมชมสัมภาษณ์พิเศษ และ Group Photo กับ แบมแบมแบบใกล้ชิด แค่ลงทะเบียนร่วมสนุกและโพสต์ภาพที่ไปถ่ายในงานบน SNS ของเพื่อนๆ พร้อมใส่ hashtag #TofuPOPShowcase GOT7 และ #SHOWDC  ระหว่างวันที่ 15 – 20 กรกฎาคมนี้ ก็มีสิทธิ์ ลุ้นเป็นผู้โชคดี 30 ท่านที่จะได้เข้าร่วมชมสัมภาษณ์พิเศษ และ Group Photo กับ แบมแบม

และลุ้นกันต่อได้อีกกับอัลบั้ม “GOT7 Flight Log : Arrival Never – Ever”แบบ Korea Versionทั้ง 2 ปก และ Thai Version อีก 1 ปก รวมทั้งหมด 3 ชิ้น ต่อ 1 รางวัล แจกกันฟรีๆ 10 รางวัล สำหรับผู้ลงทะเบียน ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม 2560 ติดตามรายละเอียดร่วมสนุกได้ที่ www.tofupopradio.fm หรือ Facebook.com/TofuPOPRadio