Jack Johnson ส่งผลงานเพลงใหม่ “My Mind Is For Sale”



2017-07-18 00:00:00

  แค่ได้ยินชื่อของผู้ชายคนนี้กลิ่นทะเลก็ลอยมาทันที… เขาคนนั้นก็คือหนุ่ม “Jack Johnson” ศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงที่มีเอกลักษณ์ทางดนตรีเฉพาะตัว กลับมาพร้อมผลงานซิงเกิ้ลใหม่ “My Mind Is For Sale” ด้วยซาวด์ที่คุ้นเคยในแบบ soft rock acoustic เป็นผลงานเพลงแรกเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 “All The Light Above It Too” ในรอบสี่ปี เรียกว่ากลับมาครั้งนี้แฟนเพลงจะได้ฟังเรื่องราวสะท้อนการเดินทางของ “Jack Johnson” ในช่วงเวลากว่า 17 ปีที่ผ่านมาโดยผ่านทุกบทเพลงในอัลบั้มนี้

   “อัลบั้มนี้คือสิ่งที่ผมอยากแชร์ความในใจของตัวผมเองในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา... มันเป็นปีที่ผมได้เดินทางข้ามผ่านมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือเพื่อทำสารคดีเกี่ยวกับมลภาวะขยะพลาสติกในมหาสมุทร เป็นปีที่ทรัมพ์ได้รับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา เป็นปีที่ผมได้ตั้งแคมป์ เล่นเซิร์ฟ ได้สำรวจความฝันของตัวเอง ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ ซึ่งทั้งหมดได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้ผมทำเพลงเหล่านี้– Jack กล่าว

  สำหรับอัลบั้ม “All The Light Above It Too”ได้ร่วมงานกับ “Robbie Lackritz” มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้ พร้อมกับเพื่อนร่วมวงเก่าแก่ของ “Jack Johnson”ที่กลับมามีส่วนร่วมให้ในบางแทร็คของอัลบั้มนี้อีกด้วย


ฟังเพลง Jack Johnson - My Mind Is For Sale (Lyric Video)