“Bedroom Audio” ส่งเพลงใหม่ “รักเธอเหลือเกิน” รับสังกัดใหม่ BEC-TERO MUSIC



2015-03-30 00:00:00

Bedroom Audio” วงดนตรีแนวเพลง Indy Rock กลับมาคราวนี้กับเพลงใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนดูแลในบ้านหลังใหม่สังกัด   BEC-TERO MUSIC เพื่อประสิทธิภาพการทำเพลงให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น พวกเขาเลยขอฝากซิงเกิ้ล “รักเธอเหลือเกิน” เพลงเศร้าเคล้าน้ำตาของผู้ที่ติดอยู่กับความรัก ความหวัง และความทรงจำ ทั้งที่รู้ว่ามันไม่มีทางเป็นจริง เพลงที่เขียนขึ้นจากเรื่องราวในชีวิตของแม่น-กวิน (นักร้องนำ) ถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงสไตล์ร็อคแบบนุ่มลึกผสมผสานถ้วงทำนองดนตรีที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยฝีมือของสมาชิกทั้ง 4 คนพร้อมเทคนิคการทำซาวน์เพลงแบบใหม่ และลูกเล่นทางดนตรีในแบบฉบับ Bedroom Audio กับจังหวะหนักสลับเบาสะท้อนอารมณ์ของคนที่เต็มไปด้วยความรักที่หนักแน่น แต่แฝงด้วยความอ่อนแอตั้งแต่รู้ว่าเขาคนนั้นจากไปอย่างไม่มีวันกลับมา

ในพาร์ทของดนตรีพวกเขายังเปิดอิสระการนำเสนอทั้งรูปแบบทางดนตรีและความคิดด้วยความตั้งใจในรายละเอียดของการบันทึกเสียงในแบบเฉพาะตัว และยังคงเอกลักษณ์ทางดนตรีที่ใครฟังแล้วสามารถรับรู้ถึงความพิเศษที่มาจาก BedroomAudio สำหรับสมาชิกทั้ง 5 หนุ่มประกอบด้วย แม่น – กวิน ศิรินาวิน (นักร้องนำ), นดล – สุรภาพ ทองพิลา (เบส), คิท – ชาคริต เกิดสกุล (กลอง), บอส – ศิริโรจน์ องค์หัทมงคล และ จ็อบ – กานต์ สุขอินทร์ (กีต้าร์) ซึ่งพวกเขาได้เปิดกรอบทางความคิดไว้ว่า “เพราะห้องนอนคือสถานที่ที่สบายใจที่สุดเวลาทำเพลงของพวกเรา และบทเพลงเป็นศิลปะแขนงหนึ่งที่สามารถสร้างสรรค์ขึ้นมาที่ไหนก็ได้ ไม่จำกัดเวลาและสถานที่ ไม่เว้นแม้แต่ในห้องนอน !!”

 “สามารถฟังซิงเกิ้ลใหม่ได้แล้วที่คลื่นวิทยุทั่วประเทศ และเว็บไซด์ต่างๆ ฟังเพลงผ่านบริการ AIS Music Store KKBOX และ DTAC Deezer” และ ดาวน์โหลดเพลงของวง Bedroom Audio ได้ที่ iTunes

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Youtube: www.youtube.com/becteromusic

Facebook:www.fb.me/bedroomaudio/  Instagram: @bedroom_audio

Facebook: www.fb.me/becteromusicInstagram: becteromusic

Official LINE: BEC-Tero Music